Tin mới

Tìm thấy hai học sinh lớp 9 mất tích ở Quảng Nam

Thứ năm, 10/12/2015, 14:21 (GMT+7)

Hai học sinh lớp 9 "mất tích" khi đi học thêm đã được tìm thấy tại khu vực quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Hai học sinh lớp 9 "mất tích" khi đi học thêm đã được tìm thấy tại khu vực quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Liên quan đến vụ hai nam sinh lớp 9 ở Quảng Nam mất tích, báo Pháp luật TP HCM đưa tin, vào trưa ngày 10/12, ông Huỳnh Hùng (bố của em Huỳnh Công Nhi; trú thôn 1, xã Bình Quế, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) cho biết, đã tìm thấy con trai mình và bạn học là Lê Nhật Bản (15 tuổi, xã Bình Quế) khi hai em này đang lang thang tìm việc tại quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng.

Tìm thấy hai học sinh lớp 9 mất tích ở Quảng Nam. Ảnh báo Dân Trí 

Thời điểm tìm thấy, hai em học sinh này vẫn mang túi xách đi học và đi trên một chiếc xe đạp. Ông Hùng cho biết, có thể do ham chơi nên hai em đã trốn nhà, trốn học để đi chơi.

Trước đó, báo Tuổi Trẻ, Khám Phá, Trí Thức Trẻ đưa tin, gia đình hai học sinh Huỳnh Công Nhi (thôn 1, xã Bình Quế, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) và Lê Nhật Bản (15 tuổi, cùng học lớp 9 trường THCS Nguyễn Tri Phương, xã Bình Quế) đang tích cực tìm kiếm hai học sinh này nghi do mất tích đã 5 ngày.

Ông Huỳnh Hùng (bố của Nhi) cho biết, khoảng 13h chiều ngày 4/12, Nhi xin phép gia đình đi học thêm cùng bạn học là Lê Nhật Bản nhưng đợi mãi đến tối vợ chồng tôi không thấy cháu về. Ngay sau đó, vợ chồng ông đã tìm khắp nơi từ nhà người thân đến nhà bạn bè cùng lớp với Nhi và một số điểm Nhi thường đến chơi nhưng không có tin tức. Tính đến hôm nay (ngày 12/9), Nhi đã mất tích hơn 5. 

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news