Tin mới

Tìm thấy một phần thi thể nghi của nữ công nhân vụ cháy công ty bánh kẹo

Chủ nhật, 24/12/2017, 19:10 (GMT+7)

Tại hiện trường, lực lượng cứu hộ tìm thấy một nhúm tóc, một mảnh nhỏ ra vào xưởng sản xuất bánh kẹo, nghi là của nữ công nhân bị mắc kẹt khi hỏa hoạn xảy ra.

Tại hiện trường, lực lượng cứu hộ tìm thấy một nhúm tóc, một mảnh nhỏ ra vào xưởng sản xuất bánh kẹo, nghi là của nữ công nhân bị mắc kẹt khi hỏa hoạn xảy ra.

Theo thông tin đăng tải trên báo VnExpress, Báo Lao Động, chiều 24/12, đại tá Nguyễn Quang Huy, Phó giám đốc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thanh Hoá cho biết, hơn 100 cán bộ chiến sĩ của đơn vị đang phối hợp với lực lượng quân đội nỗ lực tìm kiếm ba công nhân nghi bị mắc kẹt trong đám cháy tại Công ty Bánh kẹo Tràng An 3.

Hiện, một thi thể đã được tìm thấy, nghi là của nam công nhân tên Thành.

Hiện trường nơi tìm thấy một phần thi thể nghi của nữ công nhân. Ảnh: Lao động

Tại hiện trường, lực lượng cứu hộ cũng tìm thấy một nhúm tóc, một chùm chìa khoá, và chiếc điện thoại Oppo, một mảnh nhỏ phần sau của áo ngực màu đỏ ở gần cửa ra vào xưởng sản xuất bánh kẹo. Theo lực lượng chức năng, nhiều khả năng đây là phần thi thể của một trong 2 nữ công nhân bị kẹt lại trong đám cháy.

Theo ông Huy, một số công nhân chạy thoát cho hay, khi lửa bùng phát mọi người đồng loạt túa ra cửa. Ba người này quay lại lấy đồ bỏ quên và có thể bị kẹt.

Trước đó, khoảng 5h30 ngày 24/12, lửa bùng phát trong xưởng sản xuất bánh kẹo của Công ty cổ phần bánh kẹo Tràng An 3, đóng ở khu công nghiệp Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa). Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm, thiêu rụi toàn bộ hơn 4.000 m2 nhà xưởng.

Nguyên nhân cháy tại Công ty Bánh kẹo Tràng An 3 bị nghi do nổ khí gas từ hệ thống nướng bánh kẹo. Theo đại tá Huy, đám cháy đã được khống chế song lửa vẫn âm ỉ. Nhà xưởng thiết kế kiểu lồng sắt nên nên việc tiếp cận bên gặp nhiều khó khăn.

Theo một công nhân may mắn thoát nạn, anh và anh Thành là 2 người chạy ra sau cùng. Tuy nhiên, tiếng nổ phát ra từ lò hơi khiến 2 người ngã xuống đất, khói dày đặc nên không biết anh Thành đã chạy ra ngoài được hay chưa.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news