Tin mới

Tìm thấy một thi thể phu vàng mắc kẹt trong hang tại Hòa Bình

Thứ bảy, 10/11/2018, 20:00 (GMT+7)

Sau gần 1 tuần nỗ lực tìm kiếm, thi thể của một trong hai phu vàng bị mắc kẹt trong hang Cột Cờ ở Hòa Bình

Sau gần 1 tuần nỗ lực tìm kiếm, thi thể của một trong hai phu vàng bị mắc kẹt trong hang Cột Cờ ở Hòa Bình đã được tìm thấy.

Theo tin tức từ Dân Trí, Tiền Phong, chiều ngày 10/11, lực lương cứu hộ đã phát hiện một thi thể là một trong hai phu vàng bị mắc kẹt trong hang Cột Cờ, xã Thanh Nông (Lạc Thủy, Hòa Bình) từ hôm 4/11.

Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng cởi trần, thi thể nằm sát vào vách hang. Sau khi phát hiện, cơ quan pháp y đã có mặt để khám nghiệp tử thi và cho phép người nhà nạn nhân vào nhận dạng. Nạn nhân được xác định là anh Trương Công Chánh (SN 1992, quê tỉnh Thanh Hóa). Thời điểm phát hiện, anh Tráng đã tử vong, thi thể đã có dấu hiệu biến dạng.

Lực lượng quân đội chuyển bè vào để đưa thi thể nạn nhân ra. Ảnh: Báo Dân Trí

Được biết, ở quê Chánh có vợ và hai con nhỏ (cháu lớn 6 tuổi, cháu nhỏ 8 tháng tuổi). Khi nghe tin dữ, vợ Chánh khóc ngất, sức khỏe và tinh thần quá yếu không thể đến hiện trường ngóng tin chồng.

Trước đó, như đã thông tin, vào khoảng 2h sáng ngày 4/11, anh Trương Công Chánh (SN 1992, ngụ thôn Mỹ Đàm, xã Thành Minh, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hoá) và anh Bùi Văn Thú (SN 1990, ngụ thôn Đệt, xã Thanh Nông, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hòa Bình) đang khai thác vàng tại hang Cột Cờ (xã Thanh Nông), bất ngờ đập hồ nước ngoài cửa hang vỡ, nước cuốn theo đất đá tràn vào hang bịt kín lối ra ngoài, khiến 2 phu vàng bị mắc kẹt bên trong.

Cơ quan chức năng xác định đây là mỏ vàng hoạt động trái phép đã nhiều năm qua, hiện Công an tỉnh Hòa Bình cũng đã tạm giữ hình sự chủ mỏ vàng là ông Bạch Xuân Hưng (ngụ xóm Vôi, xã Thanh Nông) để phục vụ điều tra.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news