Tin mới

Tìm thấy thi thể bé trai 5 tuổi cầm theo điện thoại iPhone 7 đi lạc khỏi nhà

Chủ nhật, 11/02/2018, 21:51 (GMT+7)

Khoảng 4h chiều nay (11/2), cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể bé trai 5 tuổi đi lạc vào sáng cùng ngày dưới hồ Tỉnh đội (TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang).

Khoảng 4h chiều nay (11/2), cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể bé trai 5 tuổi đi lạc vào sáng cùng ngày dưới hồ Tỉnh đội (TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang).

Chiều nay (11/2), người dân sống quanh khu vực hồ Tỉnh đội (TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên) đã phát hiện 1 thi thể bé trai nên đã hô hoán, thông báo với công an khu vực.

Nạn nhân được xác định là bé Nguyễn Gia B. (5 tuổi). Sáng cùng ngày, bé B. được gia đình thông báo là đi lạc khỏi nhà, trên tay cầm theo chiếc điện thoại iPhone 7.

Trao đổi với chúng tôi, người nhà của bé B. cho biết thi thể bé được phát hiện vào khoảng 4h chiều và hiện tại đã được đưa về nhà làm lễ an táng.

Gia đình nạn nhân đã trình báo cơ quan công an vào cuộc tìm kiếm cháu bé.

Trước đó, gia đình anh Nguyễn Thịnh trú tại số nhà 26, đường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên thông báo với cơ quan công an về việc con trai mình là bé Nguyễn Gia B. (5 tuổi) đã đi lạc khỏi nhà vào khoảng 10h sáng ngày 11/2. Khi đi bé cầm trên tay chiếc điện thoại iPhone7.

Theo anh Thịnh, sau khi kiểm tra camera thì thấy cháu B. cầm điện thoại rời khỏi nhà, chạy bộ khá nhanh. Tuy nhiên, camera chỉ ghi được một đoạn từ khu vực khách sạn Đông Á II đến khu vực Công an phường Đồng Quang, TP. Thái Nguyên nên hiện tại vẫn chưa thể xác định hướng đi của bé.

 

Khi rời khỏi nhà, bé Bảo mặc quần màu ghi, áo khoác phao có hình bọ cánh cam. Bé không đi giày dép và chỉ có đôi tất ở chân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news