Tin mới

Tìm thấy thi thể cô giáo trên sông Lam sau 3 ngày mất tích

Thứ năm, 03/11/2016, 15:32 (GMT+7)

Sau khi mất tích 3 ngày, thi thể cô giáo mầm non tại Nghệ An đã được người dân phát hiện trên sông Lam.

Sau khi mất tích 3 ngày, thi thể cô giáo mầm non tại Nghệ An đã được người dân phát hiện trên sông Lam.

 Khu vực Cầu Chợ Chùa nơi cô Hải mất tích 3 ngày trước đó. Ảnh: VTC News

 

Thông tin trên báo Tiền Phong và VTC News, ông Nguyễn Văn Hoá - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, cô giáo Nguyễn Thị Hải (giáo viên mầm non xã Thanh Liên mất tích trước đó 3 ngày đã được tìm thấy trên sông Lam.

Theo đó, khoảng 5h sáng ngày 3/11, người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ trên sống Lam, đoạn gần khu vực cầu treo thị trấn Dùng (huyện Thanh Chương, Nghệ An) nên đã thông báo cho cơ quan chức năng.

Sau khi đưa thi thể người phụ nữ lên bờ, cơ quan chức năng xác định nạn nhân chính là cô giáo Hải, người đã bỏ lại xe đạp và dép trên cầu treo Chợ Chùa (nối 2 xã Thanh Liên và xã Phong Thịnh). Vị trí phát hiện thi thể cách nơi cô giáo bỏ lại đồ trên cầu hơn 10km.

Sau đó, người thân của cô giáo đã đến nhận thi thể và yêu cầu không khám nghiệm tử thi.

Trước đó, 31/10, theo thông tin từ một số người dân, cô giáo Hải đạp xe đạp hướng lên cầu treo Chợ Chùa, trên cầu chỉ có đôi dép và chiếc xe đạp. Nghi người phụ nữ này bị rơi xuống sông, người dân đã thông báo lực lượng chức năng cùng tìm kiếm.

Được biết, cô Hải mới chuyển về trường mần non xã Thanh Liên công tác được mấy tháng nay. cô Hải có chồng lái tàu viễn dương và một con nhỏ 11 tháng tuổi.

Xem thêm video:

[mecloud]Zkt4qa1Mla[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news