Tin mới

Tìm thấy thi thể học sinh lớp 8 tử vong trên sông Gianh

Thứ ba, 10/04/2018, 15:48 (GMT+7)

Sau khi đá bóng, nhóm học sinh đã rủ nhau xuống sông Gianh tắm, sau đó không may một học sinh gặp nạn.

Sau khi đá bóng, nhóm học sinh đã rủ nhau xuống sông Gianh tắm, sau đó không may một học sinh gặp nạn. 

Pháp luật TPHCMNgười lao động cho hay, sáng ngày 10/4, ông Nguyễn Thế Sơn, Phó Chủ tịch UBND phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, cho biết rạng sáng cùng ngày lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của một học sinh địa phương bị Đuối nước khi tắm trên sông Gianh.

Hiện trường nơi nam sinh đuối nước. Ảnh: Pháp luật TPHCM

Theo đó, nạn nhân là em L. Th. H. (13 tuổi, trú tại Tổ dân phố 8, phường Quảng Phong) đang học sinh lớp 8A, Trường THCS Quảng Phong.

Thông tin trước đó cho hay, khoảng 15h30 phút ngày 9/4, sau khi hết giờ lao động tại trường, em H. cùng một nhóm học sinh khác rủ nhau đá bóng. Sau đó, cả nhóm rủ nhau xuống sông Gianh đoạn qua thôn Tân An (xã Quảng Thanh, huyện Quảng Trạch) để tắm mát.

Khi đến khu vực sông thì có 4 em xuống tắm. Trong lúc đang tắm em H. đã bị đuối nước, một bạn gần đó đã cố gắng dìu H. vào bờ nhưng do sức yếu nên không cứu được H.

Ngay sau khi biết tin, chính quyền địa phương phường Quảng Phong, xã Quảng Thanh và người dân đã đến hiện trường để ứng cứu nhưng không kịp. Sau một thời gian dài tìm kiếm, đến khoảng 1 giờ sáng ngày 10/4, các lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể em H. cách hiện trường không xa.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news