Tin mới

Tìm thấy thi thể nam thanh niên mất tích ở biển Đá Nhảy

Thứ ba, 24/07/2018, 15:51 (GMT+7)

Hai thanh niên sau khi uống nước gần bờ biển thì rủ nhau xuống bãi biển Đá Nhảy để tắm nhưng không may một trong hai người bị sóng cuốn mất tích.

Hai thanh niên sau khi uống nước gần bờ biển thì rủ nhau xuống bãi biển Đá Nhảy để tắm nhưng không may một trong hai người bị sóng cuốn mất tích. 

Người lao động đưa tin cho hay, chiều ngày 24/7, ông Nguyễn Văn Lào - Chủ tịch UBND xã Thanh Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) xác nhận lực lượng chức năng vừa tìm kiếm được thi thể anh Hoàng Văn Dũng (30 tuổi, trú tại xã Phú Hóa, huyện Quảng Trạch) mất tích khi đang tắm ở bãi biển Đá Nhảy. 

Người dân hiếu kỳ tụ tập tại khu vực nạn nhân bị sóng cuốn trôi. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trước đó, Tri thức trực tuyến cho hay vào khoảng 16h ngày 23/7, anh Dũng ngồi uống nước cùng bạn là Trần Phong Toản (trú tại xã Văn Hóa, huyện Tuyên Hóa) tại một quán nước ven đường QL 1A nằm bên bãi biển Đá Nhảy. Ngồi chơi một lúc, cả 2 rủ nhau xuống biển tắm mát.

Khi 2 người đang tắm biển thì bị một đợt sóng lớn kéo 2 người ra xa bờ. 
Người dân địa phương nghe tiếng kêu cứu đã chạy ra và đưa được anh Toản vào bờ. Riêng anh Dũng không may bị sóng cuốn trôi.

Ngay khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, huy động phương tiện và nhân lực để tiến hành tìm kiếm nạn nhân. 

Đến 12h trưa hôm nay 24/7, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể của anh Dũng. 

Hiện chính quyền tại địa phương đang tiến hành các thủ tục để bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân để đưa về quê mai táng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news