Tin mới

Tìm thấy thi thể nam thanh niên sau 2 ngày mất tích

Thứ hai, 01/08/2016, 15:09 (GMT+7)

Sau hơn 2 ngày tìm kiếm, người thân anh L. bàng hoàng nhận tin dữ báo anh đã chết, thi thể nổi trên một hồ nước gần khu công nghiệp.

Sáng 1/8, Công an TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường vụ việc, điều tra làm rõ nguyên nhân về cái chết của nam thanh niên N.T.L. (28 tuổi, trú tại phường Đông Lương, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị).

Thi thể của nạn nhân L. được người dân phát hiện vào sáng nay (1/8), tại một hồ nước nằm trong khuôn viên Khu công nghiệp Nam Đông Hà, trong tư thế nằm ngửa. Cạnh thi thể nạn nhân, lực lượng chức năng và người dân còn phát hiện 1 xe mô tô chìm trong nước.

Theo người thân của nạn nhân, anh L. là nhân viên tại một Công ty tư nhân ở TP Đông Hà. Gia đình không liên lạc được với anh L. từ khuya ngày 30/7 nên đã tổ chức đi tìm kiếm.

“Khuya hôm trước cháu nói đi làm nhưng đến sáng hôm qua thì không liên lạc được nên gia đình chia nhau đi tìm. Vào rạng sáng nay, khi nghe một người quen báo tin, chúng tôi mới ra đây xem thì vô cùng đau đớn khi phát hiện cháu đã chết”, cô của nạn nhân đau đớn chia sẻ.

Lực lượng chức năng TP Đông Hà đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân về cái chết của nạn nhân.

 

Anh Thanh nói đi làm nhưng hai ngày sau gia đình phát hiện thi thể dưới hồ nước gần nơi làm việc.

Sáng 1/8, người dân phát hiện một thi thể nam thanh niên tại hồ nước nhỏ ở trong khu công nghiệp Nam Đông Hà (TP Đông Hà, Quảng Trị). Cạnh thi thể là đôi dép và chiếc xe máy của nạn nhân chìm dưới nước.

Nạn nhân được xác định là anh Thanh, 28 tuổi, nhà ở phường Đông Lương, TP Đông Hà. Thanh là nhân viên của một công ty tư nhân. Vị trị phát hiện thi thể nằm trên tuyến đường về nhà nạn nhân và khá vắng vẻ.

Người nhà cho biết hai hôm trước anh Thanh nói đi làm nhưng mãi không về. “Cả gia đình tỏa khắp nơi tìm kiếm, hỏi cả bạn bè mà không có kết quả”, một người thân cho hay.
Nhà chức trách tỉnh Quảng Trị khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news