Tin mới

Tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Mỹ Thuận tự tử nghi buồn chuyện gia đình

Thứ bảy, 16/06/2018, 18:19 (GMT+7)

Nạn nhân sau đó được xác định là ông Đặng Văn Bé. Ông Bé là người nhảy cầu Mỹ Thuận vào đêm trước và được camera an ninh trên cầu ghi hình lại.

Nạn nhân sau đó được xác định là ông Đặng Văn Bé. Ông Bé là người nhảy cầu Mỹ Thuận vào đêm trước và được camera an ninh trên cầu ghi hình lại.

Trên Công Lý đưa tin, ngày 16/6 Trung tá Trần Văn Bé, Trưởng Công an xã An Bình, huyện Long Hồ, Vĩnh Long cho biết vừa bàn giao thi thể người đàn ông được tìm thấy trên sông Tiền thuộc địa bàn xã cho gia đình an táng.

Nạn nhân được xác định là ông Đặng Văn Bé (SN 1967, ngụ khóm 1, phường 1, TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp).

Tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Mỹ Thuận

Đoạn sông phát hiện thi thể.

Theo tin ban đầu, trưa 15/6, một người dân đi thăm ao cá gần sông Tiền (thuộc địa phận ấp An Thuận, xã An Bình, huyện Long Hồ) thì phát hiện xác chết trôi sông tấp vào đám lục bình nên trình báo cơ quan chức năng.

Sau khi tiếp nhận tin báo các đội nghiệp vụ của Công an tỉnh Vĩnh Long, Công an huyện Long Hồ và Công an xã An Bình đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm và ghi nhận lời kể của nhân chứng.

Tiếp nhận thông tin, gia đình nạn nhân đã đến nhận diện đúng là người thân của mình nên đã yêu cầu không khám nghiệm tử thi và mang thi thể về quê an táng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cầu Mỹ Thuận