Tin mới

Tìm thấy thi thể người phụ nữ đi mua nông sản bị mất tích

Thứ ba, 21/02/2017, 09:09 (GMT+7)

Sau nhiều ngày mất tích khi đi thu mua nông sản, thi thể bà Xuân đã được phát hiện tại con suối trên địa bàn xã Cư Knia (huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk).

Sau nhiều ngày mất tích khi đi thu mua nông sản, thi thể bà Xuân đã được phát hiện tại con suối trên địa bàn xã Cư Knia (huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk).

Nơi phát hiện thi thể bà Xuân. Ảnh: Tuổi Trẻ

Thông tin trên VietNamNet và Tuổi Trẻ, đại tá Nguyễn Văn Bôn - trưởng Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk - cho biết đã phát hiện thi thể một phụ nữ tại con suối trên địa bàn xã Cư Knia (huyện Buôn Đôn).

Nạn nhân được xác định bà Lê Thị Xuân (49 tuổi, trú xã Cư Knia), người bị mất tích trong lúc đi mua nông sản mấy ngày trước đó.

Thi thể bà Xuân được phát hiện chiều ngày 20/2, trong một bao tải trên dòng suối thuộc địa bàn xã Cư Knia, đã bị chặt đứt tay chân.

Trước đó, theo Công an nhân dân và Tri Thức Trực Tuyến, bà Xuân bị mất tích từ trưa ngày 13/2.

Cụ thể, vào thời điểm trên, có người gọi điện cho bà Xuân đi thu mua nông sản. Sau đó, bà Xuân đi xe máy màu xanh xám và mang theo khá nhiều tiền sang làng Tày trên địa bàn xã để mua nông sản.

Tuy nhiên, đến tối vẫn không thấy bà Xuân về nhà nên gia đình đã gọi điện nhưng không được. 

Đến đêm, bà Xuân vẫn chưa về nhà nên gia đình đã tổ chức tìm kiếm trong đêm nhưng không có tung tích gì nên đã báo lại sự việc cho cơ quan chức năng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news