Tin mới

Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích trên đường về quê bên bờ biển

Thứ sáu, 20/04/2018, 10:33 (GMT+7)

Thi thể nữ sinh bị mất tích khi đang trên đường về quê được tìm thấy bên bờ biển, nghi bị sát hại.

Thi thể nữ sinh bị mất tích khi đang trên đường về quê được tìm thấy bên bờ biển, nghi bị sát hại.

Liên quan đến vụ nữ sinh trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa mất tích trên đường về quê, theo Thời đại, sáng ngày 20/4, người nhà của nạn nhân nhận được thông báo của công an xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa về việc tìm thấy thi thể nữ sinh này.

Ông Đoàn Văn Sâm - chủ tịch UBND xã Quảng Nham xác nhận vụ việc trên. Ông Sâm cho biết, cô gái trẻ tử vong có nhiều dấu hiệu bất thường nên hiện công an xã đang phối hợp với công an huyện điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Nữ sinh nghi bị sát hại. Ảnh Thời đại

Theo người nhà nạn nhân, trước khi xảy ra vụ việc, em và gia đình không có mâu thuẫn gì, không có biểu hiện gì bất thường, về chuyện tình cảm cũng không vì trước nay em không yêu ai.

Theo báo Giao thông, Dân trí, cô gái gặp nạn trên là Phạm Thị Hằng (1996, quê Thanh Hóa). Vào ngày 17/4 sau khi xuống Hải Hậu (Nam Định) thăm nhà chị gái, Hằng bắt xe từ đó về Thanh Hóa.

Đến khoảng 17h cùng ngày, gia đình vẫn liên lạc được với Hằng qua điện thoại, và Hằng cho biết đã về đến khu vực cầu Đò Lèn, huyện Hà Trung (Thanh Hóa). Sau đó, gia đình đã mất liên lạc hoàn toàn với Hằng, điện thoại tắt máy và không ai biết nữ sinh này đi đâu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news