Tin mới

Tin giải trí hót nhất trưa 27/10: Đông Nhi bị chỉ trích vì đẻ giữa mùa lũ, Trang Trần gặp hạn khi đi cứu trợ miền Trung

Thứ ba, 27/10/2020, 14:30 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 27/10: Trang Trần gặp hạn khi đi cứu trợ miền Trung, Đông Nhi bị chỉ trích vì đẻ giữa mùa lũ khiến CĐM bức xúc...

Trang Trần gặp hạn khi đi cứu trợ miền Trung

Tối 26/10, Trang Trần đăng đàn cầu cứu Cộng đồng mạng và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi cô không liên lạc được với chủ xe chở 2 tấn hàng hóa cứu trợ. Sau nhiều lần liên lạc với chủ xe mà không được, Trang Trần cho rằng cô đã bị nẫng mất hàng. Sau đó, chủ nhà xe cho biết 2 tấn cá hộp của Trang Trần và hàng của anh này đều đang ở trên xe do tài xế trên S điều khiển. Tuy nhiên, mọi người đều không liên lạc được với tài xế này.

Trước đó, Trang Trần từng chia sẻ một đoạn video lên trang cá nhân để chỉ trích một chủ thuyền khi người này "hủy kèo" hỗ trợ cô.

Trấn Thành đồng cảm với hotgirl "Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ"

Mới đây, hotgirl "Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm đã xuất hiện trong chương trình "Vô lăng tình yêu" và có những phút trải lòng về bản thân. Trần Thanh Tâm thừa nhận thời gian qua mình đã phạm nhiều sai lầm và tự hứa sẽ thay đổi bản thân để phát triển theo chiều hướng tốt hơn.

Sau khi nghe những chia sẻ trên, Trấn Thành đã bình luận: "Cô Thanh Tâm có vẻ thực sự muốn qua chương trình này lấy lại hình ảnh của mình với khán giả truyền hình, có gì đó cũng chân thành".

Trác Thúy Miêu bỏ show ra về, Đỗ Mạnh Cường lên tiếng

Tại show SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường hôm 24/10, MC Trác Thúy Miêu đã ném thiệp bỏ về sau khi bị an ninh ngăn lại do mặc trang phục trái yêu cầu của ban tổ chức (yêu cầu mặc đồ đen nhưng cô lại mặc màu hồng). Sau khi sự cố xảy ra, đại diện của Đỗ Mạnh Cường, CEO Phạm Huy Cận đã lên tiếng. Anh cho biết trang phục mà Thúy Miêu mặc chính là mẫu thiết kế mới nhất của thương hiệu để dự show. Tuy nhiên, đội ngũ an ninh chỉ làm theo quy định là trang phục màu đen và có thiệp mời mới cho vào nên đã ngăn Trác Thúy Miêu lại. Ngay sau sự việc, ban tổ chức đã xử lý linh hoạt, hợp tình.

Đông Nhi bị chỉ trích vì sinh con giữa mùa lũ, CĐM bất bình thay

Mới đây, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chào đón con gái đầu lòng. Trong khi phần lớn mọi người vào chúc mừng 2 ca sĩ thì có một người lại bình luận kém duyên: "Trong khi cả nước đang hướng về miền Trung thì chị lại đi đẻ. Chị có biết suy nghĩ không?". Lời bình luận này ngay lập tức hứng gạch đá của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news