Tin mới

Tin lời bạn cùng lớp rủ rê, nữ sinh bị kẻ xấu xâm hại tình dục

Thứ năm, 21/05/2015, 11:38 (GMT+7)

Một nữ sinh bị kẻ xấu lợi dụng, xâm hại tình dục khi đang học lớp 8 vì tin lời rủ rê của một người bạn gái học cùng lớp.

Một nữ sinh bị kẻ xấu lợi dụng, xâm hại tình dục khi đang học lớp 8 vì tin lời rủ rê của một người bạn gái học cùng lớp.

[mecloud]RrOBoYeTku[/mecloud]

Trong chương trình Cuộc sống thường ngày ngày 20/5 trên VTV1, khách mời là người mẹ cùng con gái là nạn nhân xâm hại tình dục hơn 1 năm trước đến từ một tỉnh miền núi phía Bắc. 

Theo phóng sự, nhân vật nữ sinh trong chương trình đã bị xâm hại tình dục hơn 1 năm trước, khi cô bé đang học lớp 8. Đau xót hơn, chính một người bạn gái thân trong lớp của cô bé lại là người rủ rê, dụ đến chỗ kẻ xấu. Sự việc đau lòng này đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của hai mẹ con chị trong suốt 1 năm qua. Trong khi đó, kẻ xấu vẫn sống nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. 

Tin lời bạn cùng lớp rủ rê, nữ sinh bị kẻ xấu xâm hại tình dục

Tin lời bạn cùng lớp rủ rê, nữ sinh bị kẻ xấu xâm hại tình dục. Ảnh minh họa

Nhớ lại giây phút bị xâm hại hơn 1 năm trước, cô bé chia sẻ: “thời điểm đó cháu rất sợ, cảm giác mình không thể bước chân ra ngoài xã hội. Lúc đó, cháu chỉ muốn ở trong nhà, im lặng mãi mãi” 

Cô bé cũng nhắn nhủ tới các bạn cùng trang lứa rằng: “không nên tin bất cứ ai, mình phải biết bản thân mình muốn gì, như thế nào và hiểu được xã hội bây giờ nhiều cám dỗ, nên tránh xa những cái đó ra và không nên nhìn những hoàn cảnh giống mình mà có thể kết thân được”. 

Còn với người mẹ, trời đất như sụp đổ trước mắt khi nghe con gái kể lại sự việc kinh hoàng này. 

“Khi biết con bị xâm hại tôi đã bị sốc, rất đau khổ gần như bị câm, không thể nói được, đầu óc quay cuồng, trống rỗng. Khi đến ngôi nhà bình yên nhìn thấy ai cũng chỉ biết khóc. Bố cháu cũng thế, dù đã ly hôn nhưng khi biết con gái bị hại, cũng không thể chịu đựng được cú sốc này. Khi gặp con, anh ấy đã không thể đứng nổi, khụy xuống, dường như quỳ trước mặt con nói bố không chịu nổi”, người mẹ nghẹn ngào. 

Cũng theo chia sẻ của người mẹ, mặc dù đã nhận thấy những biểu hiện bất thường của con gái sau lần đầu bị xâm hại nhưng sự việc chỉ sáng tỏ khi cháu bị xâm hại lần thứ 2. 

Chị kể: “khi cháu bị xâm hại lần đầu, về nhà thấy cách sinh hoạt của cháu khác hoàn toàn luôn. Bình thường 2 mẹ con rất cởi mở, gần gũi nhưng lần ấy dường như cháu bị tự kỷ, ăn cũng không ăn cùng mẹ cùng anh, chểnh mảng việc học. Sau đó đến lần thứ 2 con tôi bị xâm hại vào buổi trưa thì buổi chiều, cháu đã về nói với gia đình, tôi cũng đã làm đơn gửi cơ quan công an địa phương ngay sau hôm đó”. 

Sau khi trình báo, cơ quan công an đã tiếp nhận lời khai, hướng dẫn gia đình làm đơn và nộp tất cả các đồ vật liên quan đến ngày hôm đó như (quần áo, giày dép...). Tuy nhiên, đến nay, đối tượng kia vẫn sống nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. 

Sau cú sốc của một năm trước của gia đình mình, người mẹ muốn chia sẻ với các bậc cha mẹ rằng: “Là cha mẹ ai cũng yêu thương, muốn mang điều tốt đẹp đến cho con mình nhưng ngoài xã hội thì nhiều vô kể những cạm bẫy, tệ nạn xã hội. Vì thế, các phụ huynh nên gần gũi với con hơn, đặc biệt là hãy làm một người bạn tốt để con mình tin tưởng, sẵn sàng chia sẻ khi gặp điều gì bất thường trong cuộc sống. Còn chẳng may con gặp phải những tình huống xấu thì cha mẹ cũng phải luôn sát cánh cùng con, không nên trách mắng con.

H.M (Lược theo VTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news