Tin mới

Tin mới nhất về vụ 2 thiếu nữ mất tích bí ẩn trong dịp Tết

Thứ tư, 21/02/2018, 21:58 (GMT+7)

Ngày 21/2, thông tin từ người nhà 2 thiếu nữ mất tích trong dịp Tết cho biết, 2 em hiện đã trở về nhà sau 4 ngày mất tích bí ẩn.

Ngày 21/2, thông tin từ người nhà 2 thiếu nữ mất tích trong dịp Tết cho biết, 2 em hiện đã trở về nhà sau 4 ngày mất tích bí ẩn.

Ngày 21/2, trao đổi với PV Thời Đại, Trung tá Đào Văn Khôi - Phó trưởng Công an TX Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, 2 cháu Nguyễn Thị Bình (SN 2003, trú xóm 8, xã Quỳnh Lộc) và Đậu Thị Phương (SN 1995, trú phường Quỳnh Thiện) đã trở về nhà an toàn.

Cũng theo thông tin từ Lao Động, gia đình 2 thiếu nữ này  đã tìm thấy 1 thiếu nữ ở một huyện miền núi thuộc tỉnh Hà Tĩnh. Trước đó, một nhóm người lạ mặt trú huyện Thanh Chương đã quen 2 thiếu nữ trên mạng xã hội, sau đó nhóm người này đã rủ rê 2 em đi sang Lào để chơi.

Hai thiếu nữ đã được đưa về nhà. Ảnh:Lao Động

Quá trình đưa 2 em đi, do người nhà thông báo với công an và đăng tìm thông tin trên mạng nên nhóm người trên đã để một em tự về nhà. Riêng em Bình bị đưa lên huyện Thanh Chương (Nghệ An) rồi đưa sang đến huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) thì người nhà đã tìm được và đưa B. trở về.

Trở về nhà, em Bình cho hay bạn trai rủ sang Lào chơi nên em đồng ý, may mà người thân đến kịp. Nguyên nhân các em bỏ đi là do cãi nhau với bố và anh trai việc mua điện thoại thông minh.

Được biết, Bình và Phương là hai chị em con cô, con cậu. Trước đó, cả 2 xin bố mẹ đi chơi từ ngày mùng 2 Tết, đến nay chưa thấy về. Gia đình gọi điện thoại, tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy nên trình báo đến Công an TX Hoàng Mai.

Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra và làm rõ sự việc trên.

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news