Tin mới

Tin mới nhất vụ lộ clip nóng của phó giám đốc với nữ kế toán

Thứ sáu, 07/10/2016, 09:25 (GMT+7)

Tin tức mới nhất vụ lộ clip nóng của phó giám đốc với nữ kế toán tại khách sạn ở Sóc Trăng, Hội đồng kỷ luật của Sở Tài nguyên và Môi trường đã họp, bỏ phiếu kỷ luật phó giám đốc Viễn.

Tin tức mới nhất vụ lộ clip nóng của phó giám đốc với nữ kế toán tại khách sạn ở Sóc Trăng, Hội đồng kỷ luật của Sở Tài nguyên và Môi trường đã họp, bỏ phiếu kỷ luật phó giám đốc Viễn.

Liên quan đến vụ lộ clip nóng của phó giám đốc và nhân tình, trả lời PV báo Tri Thức Trực Tuyến ngày 6/10, ông Trần Ngọc Ẩn, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng cho biết, Hội đồng kỷ luật của đơn vị đã họp để bỏ phiếu kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Kế Sách.

Tuy nhiên, hình thức kỷ luật vị phó giám đốc lộ clip sex chưa được tiết lộ.

"Chúng tôi xếp lịch để Ban giám đốc Sở nghe Hội đồng kỷ luật báo cáo. Khi đó, Ban giám đốc sẽ đưa ra ý kiến và thống nhất hình thức kỷ luật đồng chí  Viễn", báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời ông Ẩn.

Lộ clip nóng của phó giám đốc với nữ kế toán

Trước đó, vào chiều ngày 3/10, Ban Thường vụ Huyện ủy Kế Sách (Sóc Trăng) đã họp đưa ra hình thức kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Văn Viễn (41 tuổi, Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách), do vi phạm đạo đức lối sống của Đảng viên, vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình.

Kết quả 12/12 người trong Ban Thường vụ đã bỏ phiếu thống nhất mức kỷ luật khai trừ Đảng đối với ông Viễn.

Cách đây hơn 1 tháng, clip sex giữa ông Viễn và người tình là nữ kế toán một trường tiểu học trên địa bàn bị phát tán gây xôn xao.

Sau khi xảy ra sự việc, ông Viễn đã thừa nhận mình là người trong clip nóng, đồng thời tự nhận mức kỷ luật cảnh cáo Đảng.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news