Tin mới

Tin mới nhất vụ nam tài xế Grab bị tố quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi

Thứ hai, 21/05/2018, 21:09 (GMT+7)

Công an quận Tây Hồ đã triệu tập tài xế GrabBike bị tố quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi để làm việc.

Công an quận Tây Hồ đã triệu tập tài xế GrabBike bị tố quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi để làm việc.

Chiều ngày 21/5, trao đổi với PV Thời Đại, Trung tá Nguyễn Đức Châu, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồ cho biết đơn vị đã triệu tập nam tài xế Grab bị tố quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi. Hiện công an đang hoàn thiện hồ sơ để tiến hành xử lý theo pháp luật.

Cũng theo tin tức từ báo Giao Thông, rước đó Công an quận Tây Hồ đã triệu tập tài xế H. (30 tuổi, trú ở phường Thụy Khuê, Tây Hồ) để làm rõ hành vi quấy rối bé gái 9 tuổi. Tại cơ quan điều tra, bước đầu người này thừa nhận có lời nói khiếm nhã khi chở một bé gái 9 tuổi đi học vào ngày 16/5.

Tuy nhiên, về hướng xử lý, Trung tá Châu nhận định rất khó xử lý hình sự vì hành vi quấy rối ở đây là lời nói chứ không phải tiếp xúc trực tiếp. Ngoài việc xử lý tài xế này theo quy định, cơ quan công an sẽ yêu cầu tài xế gặp gia đình nạn nhân để xin lỗi và có những biện pháp tiếp theo.

Công an quận Tây Hồ triệu tập nam tài xế Grab bị tố quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi - Ảnh 1.

Ảnh minh họa. Nguồn internet

Trước đó ngày 16/5, chị L. đặt xe Grab cho con gái đi học với quãng đường khá xa, từ Trích Sài (Tây Hồ) đến trường Tiểu học Đại Từ (Hoàng Mai, Hà Nội). Suốt quá trình con đi học, chị L. vẫn dõi theo con trên ứng dụng đề phòng tài xế đi sai cung đường.

Khi về nhà, chị và gia đình vô cùng bức xúc khi nghe con gái kể lại sự việc trong quá trình di chuyển trên đường. Cũng theo lời chị L. mặc dù có những lời lẽ quấy rối tình dục nhưng rất may, tài xế này chưa có hành động làm con chị tổn thương. Khi tài xế liên tục đặt câu hỏi, con gái chị hoảng sợ nên chỉ ngồi im, không nói gì.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news