Tin mới

Tin mới nhất vụ nhân viên hàng không bị đánh tại Thanh Hóa

Thứ năm, 29/11/2018, 14:12 (GMT+7)

Theo Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, vụ việc nữ nhân viên hãng hàng không Vietjet Air bị đánh tại sân bay Thọ Xuân được lãnh đao tỉnh rất quan tâm, cơ quan công an đang chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm sự việc.

Theo Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, vụ việc nữ nhân viên hãng hàng không Vietjet Air bị đánh tại sân bay Thọ Xuân được lãnh đao tỉnh rất quan tâm, cơ quan công an đang chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm sự việc.

Theo tin tức từ Dân Trí, Người lao động, liên quan đến vụ nữ nhân viên hàng không bị đánh tại sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đặc biệt quan tâm đến vụ nữ nhân viên hàng không bị tát vào mặt gây xôn xao dư luận thời gian qua.

 “Vụ việc nữ nhân viên hãng hàng không Vietjet Air bị hành hung, tôi đã chỉ đạo ngay từ hôm đó. Vụ việc này lãnh đạo tỉnh đặc biệt quan tâm. Hiện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can rồi, các bị can đang được tại ngoại. Quá trình điều tra phải tiến hành theo đúng luật", thiếu tướng Nguyễn Hải Trung nói trên tờ Dân Trí.

Nhóm người hành hung đạp nhân viên sân bay Thọ Xuân (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, Zing/Tri thức trực tuyến đưa tin vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 23/11, 1 nhóm thanh niên đến sân bay Thọ Xuân để tiễn bạn đi thành phố Hồ Chí Minh trên chuyến bay VN 1271. Sau khi hành khách đó hoàn tất làm các thủ tục bay, các đối tượng này đã nhờ nhân viên hãng hàng không VietJet Air là Lê Thị G. chụp ảnh tại khu vực sảnh ga đi.

Sau đó các đối tượng này tiếp tục đề nghị nhân viên G. chụp ảnh chung với mình nhưng nữ nhân viên này đã từ chối do đang làm nhiệm vụ. Bị từ chối, các đối tượng trên đã to tiếng, chửi bới, hành hung nữ nhân viên G. Một đối tượng đã dùng điện thoại đánh vào đầu, tát vào mặt chị G.

Chứng kiến sự việc, chị Lê Thị H. là đại diện của Vietjet Air đã vào can ngăn cũng bị các đối tượng này tát vào mặt, đạp vào bụng. Nhân viên kiểm soát an ninh đang làm nhiệm vụ ở đó cũng bị đối tượng Dũng giật mũ, đấm vào mặt. Chỉ đến khi lực lượng an ninh sân bay có mặt mới khống chế được 3 đối tượng và bàn giao cho Công an huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa xử lý.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news