Tin mới

Tin mới nhất vụ nữ sinh Đồng Nai bị bắn tử vong

Chủ nhật, 13/08/2017, 09:39 (GMT+7)

Sau khi bắn chết nữ sinh, Thực đã chĩa súng K59 và bắn tiếp vào bà của nạn nhân nhưng do súng bị kẹt đạn nên may mắn bà nạn nhân thoát chết.

Sau khi bắn chết nữ sinh, Thực đã chĩa súng K59 và bắn tiếp vào bà của nạn nhân nhưng do súng bị kẹt đạn nên may mắn bà nạn nhân thoát chết. 

VnexpressVietnamnet cho hay chiều ngày 12/8, Công an Đồng Nai đã tiến hành khởi tố vụ án Giết người; Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng để điều tra việc Nguyễn Trung Thực (34 tuổi, còn gọi Trung Đen) bắn chết nữ sinh lớp 11 rồi tự sát. 

Nghi can Nguyễn Trung Thực cùng tang vật. Ảnh: Vnexpress

Cùng ngày, gia đình đã tổ chức tang lễ cho nữ sinh xấu số bị Thực sát hại bằng súng K59 lúc 18h hôm qua tại nhà bà nội ở ấp 11, xã Bình Sơn, huyện Long Thành, Đồng Nai. 

Theo lời kể của bà Trần Thị Ca (74 tuổi, bà nội Linh), trưa ngày 11/8, Thực chạy xe máy đến gặp Linh.Thấy hai đứa nói chuyện nên bà đi ra phía sau nhà. 

Trời chập tối, khi nghe Linh kêu lên, bà Ca vội lên xem thì thấy Thực cầm súng chĩa vào đầu Linh rồi bóp cò.

Sau tiếng nổ lớn, Linh gục xuống. Bắn xong, Thực chĩa khẩu súng về phía bà Ca bóp cò nhưng súng không nổ. 

"Lúc đó Thực bóp cò tới 2, 3 lần nhưng súng không nổ. Lúc sau thì có viên đạn rơi xuống nền nhà" - bà Ca kể và nói rằng khi ấy bà đứng không vững, nếu viên đạn nổ thì bà cũng đã mất mạng.

Gây án xong, Thực bình thản cho súng vào túi quần rồi ra sân lấy xe máy định rời đi. Sau phút thất thần, bà Ca truy hô hàng xóm ứng cứu. Lúc này Thực đi bộ ra con đường đất trước nhà và lẻn vào rẫy mì.

Cũng theo bà Va, Linh và Thực quen nhau được khoảng 1 năm. Cách đây nhiều tháng, Trung đặt vấn đề muốn cưới Linh nhưng do biết lai lịch bất hảo của Thực từng nhiều lần đi tù và nữ sinh đang đi học nên gia đình chưa đồng ý. 

Thời gian sau, Linh chủ động muốn chia tay nhưng người đàn ông này không đồng ý và đe dọa tung clip nóng của hai người lên mạng, thậm chí nhiều lần dọa giết nữ sinh 17 tuổi. 

Thời gian quen nhau, Thực cũng nhiều lần ghen tuông khi thấy Linh đi cùng người lạ. Có lần Thực cầm ly thủy tinh đập vào đầu nữ sinh cũng vì ghen.

Theo chia sẻ của chị Trần Thị Thiện (45 tuổi, chị gái Thực) cho biết, nhà có 4 anh chị em. Vì mẹ mất sớm, Thực thiếu thốn tình cảm từ nhỏ nên thành ra hư hỏng.

Bản tính Trung vốn lầm lì, ít nói và cũng đã 3 lần đi tù.

Cách đây mấy tháng, gia đình Thực có qua nhà Linh đặt vấn đề cưới Linh nhưng khi ấy Linh còn đi học nên gia đình nữ sinh nói để qua năm rồi tính.

Theo chị Thiện, 2 gia đình dự tính tháng 3 năm sau sẽ tổ chức lễ cưới cho Thực và Linh.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news