Tin mới

Tin mới vụ thanh niên mặc quần áo công an bị dân tát giữa phố

Thứ hai, 14/08/2017, 11:39 (GMT+7)

Nam thanh niên mặc quần áo công an bị dân vây, đánh giữa phố vào chiều qua gây xôn xao được xác định là chiến sĩ nghĩa vụ thuộc K10, Bộ Công an.

Nam thanh niên mặc quần áo công an bị dân vây, đánh giữa phố vào chiều qua gây xôn xao được xác định là chiến sĩ nghĩa vụ thuộc K10, Bộ Công an.

VietnamnetTri thức trẻ đưa tin cho hay liên quan đến sự việc một thanh niên mặc quần áo công an bị dân vây đánh giữa phố Hà Nội gây xôn xao MXH, sáng ngày 18/4, lãnh đạo Công an Q.Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đơn vị đang phối hợp cùng công an Hàng Buồm làm rõ thông tin vụ việc.

Nam thanh niên mặc quân phục công an bị người dân vây đánh. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Bước đầu, cơ quan công an xác định người mặc quần áo công an là Phạm Văn Tuấn (SN 1995), chiến sĩ nghĩa vụ thuộc K10 – Bộ Công an. Thời điểm xảy ra vụ việc, chiến sĩ này đã sử dụng bia rượu và không làm chủ được bản thân, nhận thức của mình nên xảy ra vụ việc nêu trên.

Trước đó, chiều ngày 13/8, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên mặc quân phục công an tranh cãi với người dân giữa đường.

Sự việc được cho xảy ra tại ngã tư Nguyễn Hữu Huân - Lương Ngọc Quyến (P.Hàng Buồm, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên mặc quân phục công an có biểu hiện say xỉn, không mang tên biển hiệu, không gậy, không giấy tờ chứng minh, đi một mình và có hành vi bắt xe máy sai quy định.

Nghi ngờ là giả mạo, nhiều người đã vây đánh nam thanh niên này. Ngay sau khi nhận được tin báo, công an P.Hàng Buồm đã nhanh chóng có mặt giải tỏa đám đông và đưa nam thanh niên về trụ sở điều tra, xác minh và làm rõ  vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news