Tin mới

Tin mới vụ thiếu tá CSGT bị tông tử vong: Lời kể nhân chứng

Chủ nhật, 16/04/2017, 09:30 (GMT+7)

Trước khi CSGT bị xe tải cán qua người tại trạm thu phí cầu Đồng Nai, nhân chứng cho hay giữa tài xế và thiếu tá Lê Quang Minh có lời qua tiếng lại với nhau.

Trước khi CSGT bị xe tải cán qua người tại trạm thu phí cầu Đồng Nai, nhân chứng cho hay giữa tài xế và thiếu tá Lê Quang Minh có lời qua tiếng lại với nhau.

[mecloud]kP2WhIr42U[/mecloud]

Thông tin trên Tri thức trực tuyến dẫn lại lời kể của một nhân chứng (xin giấu tên) chứng kiến toàn bộ vụ việc cho hay chiếc xe tải mang BKS 60C-10762 đi từ hướng Đồng Nai về phía Sài Gòn, khi đến trạm thu phí cầu Đồng Nai thì xe tải dừng lại mua vé. 

Thời điểm này, thiếu tá Lê Quang Minh vừa đến và yêu cầu lái xe  rời khỏi cabin xuống làm việc và xuất trình giấy tờ.

Trạm thu phí cầu Đồng Nai nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

"Tôi thấy lái xe và thiếu tá cảnh sát có xảy ra tranh cãi. Tôi đứng xa không nghe rõ họ nói gì. Nhưng sau đó tài xế cho xe tải chuyển từ làn số 11 sang làn số 10. Lúc đó không hiểu vì sao xe tải trườn lên và thiếu tá cảnh sát bị xe cán qua người", nhân chứng cho biết. 

Sự việc diễn ra khá bất ngờ khiến những người xung quanh không kịp phản ứng. 

Tài xế xe tải sau đó đã chạy trốn khỏi hiện trường và chạy về phía cầu Đồng Nai. Một số nhân chứng cho hay, họ nhìn thấy tài xế nhảy từ trên cầu xuống sông. 

Tài xế Lê Xuân Trung - một nhân chứng khác cho hay, thời điểm thiếu tá CSGT Minh bị tai nạn, ông đang dừng xe tại làn miễn phí. 

Theo ông Trung, thiếu tá CSGT đã yêu cầu lái xe tải mang BKS 60C-10762 dừng lại để kiểm tra giấy tờ nhưng lái xe từ chối, cố thủ trên xe."Bất ngờ, tôi nghe tiếng động mạnh. Chiếc xe tải trườn qua trạm thu phí nhưng không thấy chiến sĩ cảnh sát giao thông đâu cả.

Tôi mở cửa xe chạy xuống thì thấy anh Minh đã nằm dưới bánh xe", ông Trung cho biết. Cũng theo tài xế này, sự việc chỉ xảy ra trong tích tắc nên tất cả những người có mặt tại đó đều không lường trước được sự việc. Chỉ đến khi lái xe tải gây tại nạn và bung cửa bỏ chạy mọi người mới đuổi theo nhưng không kịp.

"Tôi cho rằng, hành vi tài xế xe tải đó là không chấp nhận được. Dù mình có vi phạm hay không thì cũng phải xuống xuất trình giấy tờ chứ không thể chống đối người thi hành công vụ. Mình hiểu luật rồi thì phải tuân thủ theo luật", nhân chứng cho biết. 

Trước đó, Infonet cũng đã đưa tin về vụ việc thiếu tá CSGT bị tài xế xe tải đâm tử vong khi đang làm nhiệm vụ.Đến 21h ngày 15/4, thi thể của thiếu tá Minh và các phương tiện liên quan đến vụ tai nạn đã được di chuyển khỏi hiện trường. Hiện đối tượng này đang được cơ quan công an tiến hành truy xét và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news