Tin mới

Tin mới vụ xe biển xanh gây tai nạn liên hoàn ở Thanh Hóa

Chủ nhật, 13/03/2016, 09:26 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra trên đường Trường Thi, thành phố Thanh Hóa khiến 3 người bị thương, nhiều thông tin cho rằng đây là xe của LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá. Sự thực, LĐLĐ Thanh Hoá không còn liên quan đến chiếc xe này.

Liên quan đến vụ Tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra trên đường Trường Thi, thành phố Thanh Hóa khiến 3 người bị thương, nhiều thông tin cho rằng đây là xe của LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá. Sự thực, LĐLĐ Thanh Hoá không còn liên quan đến chiếc xe này.

[mecloud]SHQylSkKLh[/mecloud]

Theo thông tin được đăng tải trên báo Lao động, sáng 11/3, Thiếu tá Nguyễn Hồng Hải - Đội trưởng Đội CSGT TP. Thanh Hóa cho hay, ban đầu ghi nhận 3 xe máy bị xe biển xanh 36B-0427 tông vào làm 2 người lớn và 1 trẻ em bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Qua tra cứu, chiếc xe biển số xanh 36B - 0427 có đăng ký từ năm 1997 là của đơn vị Liên Đoàn Lao Động tỉnh Thanh Hóa (có địa đóng tại số 37, Đại Lộ Lê Lợi, TP.Thanh Hóa). Theo TT Đăng kiểm xe cơ giới Thanh Hoá, xe biển xanh mang nhãn hiệu Volga kiểm định gần đây nhất vào 30/1/2013, hết hạn kiểm định 30/7/2013.

Hiện trường vụ xe biển xanh gây tai nạn - Ảnh: VOV

Theo ông Nguyễn Minh Cảnh – Chánh Văn phòng LĐLĐ Thanh Hoá, chiếc xe trên có thể của LĐLĐ Thanh Hoá thanh lý từ lâu lắm rồi. Mọi giấy tờ, hồ sơ khi thanh lý tài sản đều đảm bảo đúng quy định. Việc người mua vẫn không đổi biển, không đăng kiểm theo quy định và gây tai nạn không còn liên quan đến cơ quan LĐLĐ tỉnh.

Trước đó, như thông tin đã đưa trên báo Thanh Niên, vào khoảng 22h15 ngày 10/3, ô tô con BS 36B-0427 (biển xanh) do tài xế Đinh Hải (52 tuổi, ngụ P.Phú Sơn, TP.Thanh Hóa, Thanh Hóa) điều khiển, lưu thông trên đường Trường Thi (P.Trường Thi) thì bất ngờ tông trực diện vào xe máy do một phụ nữ điều khiển chở một bé gái, khiến hai người này ngã văng xuống đường.

Chiếc ô tô gây tai nạn tiếp tục chạy thêm một đoạn, đâm vào một xe máy khác, va chạm với một ô tô chạy hướng ngược lại, rồi tông vào cột điện ven đường. Vụ tai nạn làm 3 người bị thương, 2 ô tô và 2 xe máy bị hư hỏng. Ngay sau tai nạn xảy ra, người dân đã đánh hội đồng tài xế Hải khiến ông này bị thương phải nhập viện.

Xem thêm video:

[mecloud]hNiJOBalQl[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news