Tin mới

Bị điện giật, mẹ tử vong, con bị thương nặng

Thứ sáu, 14/04/2017, 09:17 (GMT+7)

Khi đang đứng trên ghế kéo sợi dây thép để căng lại rèm cửa thì dây rớt trúng cầu dao điện khiến bà Đông bị điện giật rơi xuống nền nhà và tử vong tại chỗ.

Khi đang đứng trên ghế kéo sợi dây thép để căng lại rèm cửa thì dây rớt trúng cầu dao điện khiến bà Đông bị điện giật rơi xuống nền nhà và tử vong tại chỗ. 

Thông tin trên báo Thanh Niên cho biết trưa ngày 13/4, tại phường Đài Sơn, TP.Phan Rang, Tháp Chàm, Ninh Thuận đã xảy ra vụ điện giật khiến một phụ nữ bị thương và một bé trai 9 tuổi bị thương nặng. Theo lời kể của người nhà nạn nhân, bà Phạm Thị Đông (47 tuổi, ngụ tại KP1, P.Đài Sơn) đứng trên ghế căng lại sợi dây thép để mắc lại rèm cửa. 

Bé Hoàng hiện đang được cấp cứu tại BVĐK Ninh Thuận. Ảnh: Thanh Niên

Tuy nhiên, không may sợi dây thép vướng vào cầu dao điện nên bà Đông bị điện giật, rơi xuống nền nhà. 

Cùng lúc này, cháu Ngô Thanh Hoàng (9 tuổi, con trai bà Đông) đi học về thấy mẹ nằm giữa nền nhà liền chạy đến ôm mẹ và bị điện giật tiếp. 

Sau khi nghe tiếng là hét, những người gần nhà bà Đông đã nhanh chóng đến cúp cầu dao và đưa hai mẹ con đi cấp cứu. Nhưng do bà Đông bị thương quá nặng nên đã tử vong sau đó. Cháu Hoàng hiện đang được cấp cứu tại BVĐK Ninh Thuận. 

Trước đó, thông tin trên Vietnamplus cũng đưa tin cho hay khảng 17h45 phút ngày 12/4, trên địa bàn xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La đã xảy ra trận mưa dông diện rộng. Sét đánh trúng 3 người khiến 1 người tử vong và hai người khác bị thương nặng. 

Nạn nhân là anh Mùi Văn Công (sinh năm 1995, trú tại xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ), 2 người bị thương là anh Đinh Văn Hà (26 tuổi) và anh Đinh Văn Luận (29 tuổi), đều trú tại xã Vân Hồ. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news