Tin mới

Tin TNGT cập nhật mới nhất ngày 21/3/2018

Thứ tư, 21/03/2018, 09:29 (GMT+7)

Tin tức về TNGT mới nhất trong ngày 21/3/2018 cập nhật trên cả nước.

Tin tức về TNGT mới nhất trong ngày 21/3/2018 cập nhật trên cả nước.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Đời sống pháp luật

1.Quảng Bình: 3 người chết, nhiều người nhập viện sau va chạm xe khách

Đời sống pháp luật cho hay khoảng hơn 1h ngày 20/3 trên đường mòn HCM đoạn qua địa phận huyện Bố Trạch (Quảng Bình), một xe khách mang BKS Lào (chưa rõ danh tính tài xế) đang di chuyển theo hướng Bắc – Nam đã bất ngờ va chạm với xe tải mang BKS: 37C - 201.98 đang ở đường phụ đi ra.

Sau vụ va chạm mạnh , tài xế cùng 2 người khác trên xe khách tử vong tại chỗ, nhiều nạn nhân bị thương đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. 

2. Vụ xe khách va chạm xe cứu hỏa: Xe khách chạy 87km/h

Chiều 20/3, ông Đỗ Đức Cường, Trưởng Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) thông tin về vụ tai nạn xe khách giường nằm đâm vào xe cứu hỏa đi ngược chiều trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ cách đây hai ngày.

Dữ liệu trích xuất thể hiện xe khách chạy với tốc độ 87 km/h, trong khi tốc độ tối đa cho phép trên đường này là 100 km/h.

Công an huyện Thường Tín đã chuyển hồ sơ vụ tai nạn lên Phòng hình sự (PC45 -Công an TP Hà Nội) để tiếp tục làm rõ nguyên nhân. Chiếc xe khách và xe cứu hỏa đã được di chuyển về bãi giữ của Công an huyện Thường Tín để phân tích.

Theo quan sát, vị trí xảy ra tai nạn là ngã ba - nút giao vào trạm thu phí huyện Thường Tín. Đoạn xảy ra tai nạn có 3 làn xe và một làn khẩn cấp, xe cứu hoả đang chạy ở làn giữa khi xe khách đâm vào.

3. Hà Giang: Đôi vợ chồng cùng con nhỏ tử vong trong xe Mercedes

Dân Trí cho hay khoảng 15h20 phút ngày 20/3, nhiều người dân tại thôn Hạ thành, xã Phương Độ phát hiện xe ô tô hiệu Mercedes đỗ tại con đường vắng từ sáng 20/3 đến tận chiều.

Thấy nghi vấn nên nhiều người đã đến và kiểm tra và bàng hoàng phát hiện trong xe ô tô có 3 người gồm hai người lớn và một trẻ nhỏ đã tử vong.
Ngay sau đó, vụ việc đã được báo lên cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng đã xuống khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của các nạn nhân.

Tại hiện trường, trên ghế sau của xe ô tô mang BKS 30N-47xx, có 3 thi thể bao gồm 1 nam, 1 nữ và 1 trẻ nhỏ.

4. TNGT liên hoàn giữa 3 xe ô tô trên tuyến đường nóng

Vào khoảng 9h sáng 20/3, trên tuyến đường N5, đoạn xã Nghi Đồng, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông giữa 3 xe ô tô khiến 3 xe bị hư hỏng nặng.

Theo đó, vào thời gian trên xảy ra va chạm giữa ô tô 7 chỗ mang BKS 37A – 39121 đi ngược chiều với chiếc ô tô 4 chỗ mang BKS 37A – 19248. Sauk hi xảy ra va chạm nhau, chiếc ô tô 7 chỗ mang BKS 37A – 40771 đang điều khiển theo hướng Bắc – Nam đi tới với tiếp tục đâm vào xe 7 chỗ mang BKS 37A – 39121.

Rất may lúc xảy ra vụ việc, không có thương vong về người, tuy nhiên cả 3 xe đều bị hư hỏng nặng.

Theo người dân địa phương, đây là tuyến đường rất hay xảy ra tai nạn từ khi đưa vào sử dụng đến nay, khiến nhiều người chết và bị thương.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news