Tin mới

Tin tức 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 13/8/2019

Thứ ba, 13/08/2019, 14:30 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh nhất trong ngày.

Đã tìm thấy chiếc áo đỏ trong vụ bé trai lớp 1 tử vong trên xe: Người nhà cháu L. cho biết, chiếc áo đỏ mà cháu mặc lúc lên xe đến trường đã được tìm thấy.  Gia đình L mong cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ những nghi vấn xung quanh cái chết của cháu.

Chiếc áo đỏ được xem là một trong những nghi ván rất lớn trong vụ việc bé trai lớp 1 tử vong trên xe đưa đón của trường Gateway. Người nhà và cô monitor đều khẳng định khi lên xe, L mặc áo đỏ nhưng đến lúc được đưa ra khỏi xe, bé lại mặc áo sáng màu.

Mới nhất vụ lấy xe công đi đám cưới con Trưởng đoàn ĐBQH Sóc Trăng: Chỉ kiểm điểm rút kinh nghiệm. Theo đó, tất cả các cán bộ sau khi sử dụng xe công đi đám cưới con trai Trưởng đoàn ĐBQH Sóc Trăng đều  tự nhận hình thức kiểm điểm rút kinh nghiệm.

Tạm giữ 'yêu râu xanh' dâm ô bé gái 10 tuổi trong thang máy ở Hà Nội. Theo đó, Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng này để làm rõ hành vi dâm ô trẻ em xảy ra tại huyện này.

Thang máy nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

Trùm đường dây đánh bạc 1.600 tỷ đồng sa lưới. Cơ quan CSĐT đã tiến hành  phá đường dây đánh bạc qua trang web b8ag.com với tổng số tiền đánh bạc lên tới 1.600 tỉ đồng, bắt 13 đối tượng.

Đối tượng Hoàng Lại Nam (tức Nam "ngọ") cầm đầu đường dây tổ chức đánh bạc. Ảnh: Vietnamnet

Rơi xuống bể bơi lắp ghép của trường, bé gái 4 tuổi bị Đuối nước tử vong: Khi vui đùa tại khu vực bể bơi lắp ghép của trường cấp 2, bé gái 4 tuổi tại Nghệ An không may bị đuối nước và tử vong.

Đàn anh của Khá Bảnh, 'đại ca giang hồ' Quang Rambo bị bắt: Giang hồ mạng có tên Quang 'Rambo' đã bị Công an Hà Nội tạm giữ để điều tra cáo buộc cưỡng đoạt tài sản. Cụ thể, phòng CSHS Công an TP Hà Nội vừa tiến hành bắt giữ đối tượng Quang Rambo, tên thật là Đỗ Văn Quang (SN 1984, quê Vĩnh Phúc) cùng 4 đối tượng khác do có liên quan đến hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Philippines cấm tàu Trung Quốc đi vào EEZ trên Biển Đông: Sau ý định nhờ Mỹ can thiệp, Philippines mới đây còn ra lệnh cấm tàu Trung Quốc đi vào vùng đặc quyền kinh tế (EZZ) của nước này.

Cháy rừng ở Tây Ban Nha, gần 1.000 người sơ tán khẩn cấp: Tình trạng cháy rừng đã lan rộng 23km sau khi bùng phát tại khu đô thị phía Tây, thuộc quần đảo Canary của Tây Ban Nha.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy rừng tại Tây Ban Nha. Ảnh: The Sun

Hàng nghìn người biểu tình chiếm nhà ga tại sân bay Hong Kong: Hầu hết các chuyến bay ra khỏi Hong Kong vào hôm 12/8 đã bị hủy sau sự cố gián đoạn khi hàng nghìn người biểu tình chống chính quyền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news