Tin mới

Tin tức 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 8/8/2019

Thứ năm, 08/08/2019, 14:12 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh nhất hôm nay.

Khám nghiệm hiện trường chiếc xe ô tô trong vụ bé trai lớp 1 bị bỏ quên trên xe: Chiều ngày 7/8, công an quận Cầu Giấy đã tiến hành khám nghiệm hiện trường chiếc xe chở học sinh đi học của trường Gateway.

CSGT bị người vi phạm đâm trọng thương khi đang làm nhiệm vụ tại Phú Thọ: Một sự việc nghiêm trọng xảy ra tại Phú Thọ khi người vi phạm giao thông dùng dao đâm lén CSGT đang làm nhiệm vụ. Khoảng 20h ngày 7/8, Thượng úy Nguyễn Hoàng, thuộc Đội Cảnh sát giao thông Công an thị xã Phú Thọ đã bất ngờ bị đối tượng vi phạm Luật Giao thông đường bộ đâm trọng thương trong lúc làm nhiệm vụ tại phường Hùng Vương, thị xã Phú Thọ.

Lộ nhiều tình tiết bất thường trong kết quả khám nghiệm tử thi bé trai trường Gateway: Trong kết quả khám nghiệm tử thi bé trai trường Gateway của công an cho hay, nạn nhân có một số vết xước nông, bề mặt tim có nhiều dịch vàng chảy máu.  Phần đầu trẹo phải của nạn nhân có tụ máu dưới da, kích thước 3x2 cm tương đương với vết bầm tụ máu bên ngoài bị tổn thương. Vùng liên mông không có dấu vết tổn thương.

Lộ nhiều tình tiết bất thường trong vụ bé trai ở trường quốc tế tử vong. Ảnh: Vietnamnet

Ngoài ra, lòng thực quản không có dị vật, lòng phế quản có nhiều dịch bọt xuất huyết; các cơ tim có tổn thương, trong dạ dày có 50 ml dịch vàng sẫm, bề mặt tim có nhiều dịch vàng chảy máu. Phần dịch này đã được mang đi xét nghiệm.

Châu Việt Cường chính thức được giảm án sau khi có đơn xin giảm nhẹ hình phạt sau biến cố gia đình. TAND Cấp cao tại Hà Nội đã tiến hành xử phúc thẩm Châu Việt Cường (quê Quảng Ninh) theo đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo 41 tuổi. Tại phiên tòa lần này, khi nghe luật sư nhắc đến biến cố mẹ qua đời do Tai nạn giao thông, bị cáo đã òa khóc.

Châu Việt Cường được giảm án sau khi có đơn xin giảm nhẹ hình phạt. Ảnh: TTXVN

Chiều nay các trường ĐH công bố điểm chuẩn 2019: Các trường gồm ĐH Bách khoa Hà Nội và nhiều trường ở TP HCM dự kiến công bố điểm trúng tuyển.

Chiều nay các trường ĐH công bố điểm chuẩn 2019. Ảnh: Internet

Trong đó, ĐH Quốc gia TP HCM chủ trì nhóm lọc ảo phía Nam gồm 90 trường từ Quảng Bình trở vào; ĐH Bách khoa Hà Nội chủ trì nhóm lọc ảo của 50 trường phía Bắc. Nhiều trường đại học chỉ tham gia nhóm lọc ảo toàn quốc do Bộ GD&ĐT thực hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news