Tin mới

Tin tức 24h, bản tin tổng hợp buổi chiều ngày 26/6/2019

Thứ tư, 26/06/2019, 14:31 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h, bản tin tổng hợp buổi chiều nóng nhất trong ngày 26/6/2019: Tình tiết mới nhất vụ nữ sinh giao gà bị sát hại.

Một bị can trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại đã được tại ngoại sau khi hết thời hạn tạm giam. Theo đó, bị can Bùi Thị Kim Thu đã được CA tỉnh Điện Biên cho tại ngoại khi hết thời hạn tạm giam.

Máy bay của hãng Vietnam Airlines từ Paris (Pháp) về Hà Nội đã gặp sự cố kỹ thuật tại hệ thống thông tin liên lạc khi đang ở Paris. Hãng Vietnam Airlines đã quyết định hoãn lại chuyến bay, phối hợp cùng với công ty phục vụ kỹ thuật của hãng hàng không Air France và nhà sản xuất Airbus để khắc phục.

Máy bay Vietnam Airline gặp sự cố tại Paris. Ảnh: Internet

Vụ lọt đề thi Ngữ văn THPT Quốc gia 2019: Nam sinh gửi đề lên mạng đề nhờ bạn giải hộ. Công an tỉnh Phú Thọ cho biết qua xác minh, xác định thí sinh này đã lợi dụng việc lơ là của giám thị, mang điện thoại vào phòng thi, sau đó chụp ảnh đề thi và gửi cho bạn bè bên ngoài nhờ giải hộ.

Xe chở 30 bình gas lao vào đại sứ quán Mỹ tại Seoul chỉ vài ngày trước khi Tổng thống Mỹ Donald Trump đến thăm Hàn Quốc.

Bức ảnh gây ám ảnh ghi lại cảnh hai bố con người nhập cư Al Salvador chết đuối khi đang cố vượt biên vào Mỹ. Ảnh: CNN

Hình ảnh hai bố con di cư chết úp mặt bên sông gây chấn động. Bức ảnh người bố Salvador cùng cô con gái nằm úp mặt dưới dòng sông Rio Grande ở biên giới Mexico và Mỹ là bằng chứng đau lòng về sự đau khổ đằng sau những con số.




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news