Tin mới

Tin tức 24h ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất ngày 2/7/2019

Thứ ba, 02/07/2019, 16:33 (GMT+7)

Tin tức 24h ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất ngày 2/7/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Nguoiduatin.vn

25.003 xe Mazda3 2019 có thể bị long bánh khi đang chạy

Hãng xe Nhật triệu hồi 25.003 chiếc Mazda3 thế hệ mới vì có nguy cơ bị long bánh khi vận hành. Mazda cho biết đây là lỗi trong quá trình sản xuất. Cụ thể, khi lắp ráp, la-zăng xe xuất hiện có một khoang hở giữa moay-ơ và bu-lông. Khoảng cách này khiến các đai ốc bị nới lỏng khi vận hành mặc dù trước khi xuất xưởng những đai ốc này đã được siết chặt theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật tại nhà máy.

"Sẽ có tiếng phát ra trước khi lốp long khỏi xe", Mazda nêu trong một thông báo. Đại diện hãng xe Nhật cho biết, chưa có khách hàng nào gặp sự cố với lỗi này và hãng cam kết lỗi có thể khắc phục dễ dàng.

Toyota Vios giảm giá “kịch sàn”, ngang ngửa Vinfast Fadil, Honda Brio

Giá bán Toyota Vios tại thị trường Việt Nam đang giảm sâu chưa từng thấy. Mẫu sedan hạng B ăn khách nhất hiện có mức giá từ 480 triệu đồng, ngang ngửa giá bán của một mẫu xe hạng A vừa ra mắt như Honda Brio hay VinFast Fadil.

Hãng độ Mansory nâng cấp chiếc Rolls-Royce Cullinan

Hãng độ danh tiếng Mansory vừa tung ra chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan phiên bản Billionaire với số lượng giới hạn chỉ 13 chiếc trên toàn cầu.

Chiếc SUV Rolls-Royce Cullinan Billionaire đặc biệt chỉ được sản xuất với số lượng cực kỳ giới hạn13 chiếc trên toàn cầu. Đây là sản phẩm hợp tác giữa các hãng độ danh tiếng và thương hiệu đồ xa xỉ Billionaire đến từ châu Âu.

Siêu phẩm Ducati Panigale V4R giá trên 2 tỷ đồng sắp về Việt Nam

Theo những thông tin mới nhất, sau khi cập bến thị trường Thái Lan, và mới nhất là Malaysia với giá 72.500 USD (khoảng 1,686 tỷ đồng) thì hiện một số đại lý của Ducati tại Việt Nam đã chính thức cho phép đặt hàng mẫu siêu mô tô Panigale V4R.

Ducati là mẫu siêu xe thể thao chạy bằng xăng mạnh nhất trong lịch sử tại triển lãm xe EICMA ở Milan hồi tháng 11/2018. Vua xe mới của gia đình Panigale này là sản phẩm đặc biệt của làng siêu xe hai bánh thế giới với một loạt tính năng đã đi vào huyền thoại.

Panigale V4R được sản xuất đúng 500 chiếc và có giá 45.600 USD tại thị trường Mỹ. Điểm khác biệt trên thân xe V4R chính là khe ở phía cản bên, trong khi bình xăng được sơn màu bạc ở phía sau, các đường kẻ màu trắng giúp tôn dáng cho xe và cản trước nhìn cao và lớn hơn. Nhưng nổi bật chính là các cánh bằng carbon màu đen ở phía sau đèn pha.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h