Tin mới

Tin tức 24h ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất ngày 28/5/2019

Thứ ba, 28/05/2019, 17:24 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất ngày 28/5/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Nguoiduatin.vn

Honda CB500F mới giá 179 triệu tại Việt Nam

Ngày 27/5, Honda Việt Nam giới thiệu mẫu CB500F phiên bản mới. Mẫu nakedbike 500 phân khối nâng cấp một vài tính năng hướng đến người lái như bộ ly hợp chống trượt hai chiều (Assist & Slipper clutch), đồng hồ LCD bổ sung tính năng hiển thị cấp số và đèn báo sang số.

Thiết kế tổng thể giữ nguyên như bản cũ, khung xe dạng kim cương tinh chỉnh lại tăng tính linh hoạt. Hệ thống đèn chiếu sáng nâng cấp lên bóng LED. Hệ thống đèn báo dừng khẩn cấp mới. Xe trang bị cặp giảm xóc trước dạng ống lồng 41 mm, giảm xóc đơn sau dạng lò xo trụ đơn Pro-Link điều chỉnh 5 cấp. Ống xả thiết kế thể thao.

Fiat Chrysler và Renault có thể sát nhập

Reuters đưa tin trong một thông cáo báo chí đưa ra hôm 27/5, Renault cho biết đang xem xét cẩn trọng đề nghị từ Fiat Chrysler Automobiles (FCA). Hãng xe Pháp quyết định sẽ "nghiên cứu với sự quan tâm tới lợi thế của việc kết hợp doanh nghiệp kiểu này".

Trước đó, một báo cáo có thể khiến nhiều người ngạc nhiên về khả năng sáp nhập giữa Renault và FCA. Hãng Pháp đồng thời khẳng định đã nhận được đề nghị liên doanh liên kết theo tỷ lệ 50/50 giữa hai bên.

Honda Activa 5G về đại lý, giá 18,5 triệu đồng

Honda Activa 5G, một dòng xe ga ăn khách, đã có bản giới hạn với giá bán lẻ chỉ 55.032 RS (18,5 triệu VNĐ) ở thị trường Ấn Độ. Phiên bản mới này có hai cấu hình: Standard và Deluxe. Xe có hai phiên bản màu gồm bản màu bạc với màu trắng ngọc trai, và bản màu bạc với màu đen.

Sự khác biệt về nước sơn và các đồ họa độc đáo được nhìn thấy ở mặt nạ đèn pha, cản trước và tấm ốp hai bên. Trong đó màu bạc kim loại và màu đen ở phần trung tâm mặt nạn xe. Ngoài ra phiên bản giới hạn còn có dòng chữ “Limited Edition” đi kèm.

Lộ diện Piaggio Liberty 2019, giá dưới 50 triệu đồng

Theo nguồn tin từ nhân viên bán hàng tại các đại lý Piaggio tiết lộ, Piaggio Việt Nam sắp tung ra thị trường mẫu xe tay ga sang chảnh Piaggio Liberty phiên bản mới 2019, nhưng lại có mức giá chỉ vào khoảng 50 triệu đồng, một mức giá vô cùng cạnh tranh khiến các đối thủ như SH Mode và Yamaha Grande không khỏi lo lắng.

Volkswagen sắp chào bán mẫu SUV cỡ nhỏ tại thị trường Bắc Mỹ và Nam Mỹ

Việc bổ sung nhân lực cho đội hình SUV của Volkswagen đã được các ban lãnh đạo cân nhắc từ khá lâu. Và phương án được họ chọn là toàn cầu hóa chiếc Tharu hiện đang mở bán tại Trung Quốc.

Trong giai đoạn đầu tiên, mẫu crossover này sẽ mở bản ở thị trường Bắc Mỹ (lắp ráp tại Mexico)  và Nam Mỹ (lắp ráp tại Argentina). Thông tin này được Volkswagen hé lộ tại một sự kiện đang tổ chức ở nhà máy Pacheco, nơi hãng đang lắp ráp Amarok và Suran. Xe sử dụng khung gầm MQB với kích thước nằm giữa T-Cross và Tiguan AllSpace.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Piaggio Liberty honda