Tin mới

Tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 6/3/2019

Thứ tư, 06/03/2019, 17:51 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 6/3/2019: Oppo F11 và F11 Pro trình làng với camera quá khủng, pin trâu; Facebook mất cơ hội phát sóng trực tiếp giải Ngoại hạng Anh;...

Oppo F11 và F11 Pro trình làng với camera quá khủng, pin trâu

Sau nhiều tuần rò rỉ, cuối cùng Oppo đã chính thức cho công bố bộ đôi smartphone mới nhất của mình, gồm F11 và F11 Pro.F11 Pro là sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất nhờ hệ thống camera 48 MP ở mặt sau - vốn rất ít Smartphone nhận được ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó còn có sự kết hợp của cảm biến 5 MP giúp tạo hiệu ứng nền mờ (bokeh) khi chụp chân dung tốt hơn.Oppo cho biết F11 Pro sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Ấn Độ vào ngày 15/3 trước khi cập bến thị trường Đông Nam Á, Trung Đông, Bắc Phi và các khu vực khác trong tương lai không xa.

Oppo F11 Pro trang bị màn hình gần nhưu chiếm toàn bộ mặt trước của máy. Ảnh internet

Samsung A60 lộ ảnh mặt trước, sau cùng thông số kỹ thuật

Sau khi bị rò rỉ thông số kỹ thuật vào hôm qua thì Galaxy A60 vừa có thêm hình ảnh thiết kế toàn bộ các mặt của máy, đi kèm mô tả chi tiết cấu hình.Hình ảnh vừa rò rỉ cũng cho thấy cạnh dưới của chiếc điện thoại, đây là vị trí đặt cổng USB Type-C, Jack cắm tai nghe 3.5 mm, micro và loa. Các nút nguồn và âm lượng được đặt ở cạnh phải. Đồng thời, mặt lưng hay cạnh bên không hề có sự xuất hiện của máy quét vân tay, thay vào đó sẽ là cảm biến tích hợp dưới màn hình.Galaxy A60 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi dòng chipset Snapdragon 6150 cùng RAM 6 GB hoặc 8 GB. Máy sẽ khởi chạy trên nền tảng Android Pie và bộ nhớ trong lên đến 128 GB.

Facebook mất cơ hội phát sóng trực tiếp giải Ngoại hạng Anh

Hồi đầu tháng 7/2018, Facebook được cho rằng đã đạt thỏa thuận về bản quyền phát sóng trực tiếp giải bóng đá Ngoại hạng Anh (Premier League) tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.Theo các chuyên gia, việc thỏa thuận mua lại giải Ngoại hạng Anh của Facebook là biện pháp duy trì số lượng người dùng và mở rộng Doanh thu, nhất là đối với các thị trường mới nổi như châu Á. Tuy nhiên, đáng buồn là mục đích này của mạng xã hội tỷ người đã không thành công như dự định.

iPhone màn gập có thể trở thành hiện thực trong tương lai

Thời đại của smartphone màn hình gập đã chính thức bắt đầu, từ khi Samsung cho ra mắt Galaxy Fold và Huawei ra mắt Mate X.  Không nằm trong ngoại lệ, Apple cũng đang nghiêm túc nghiên cứu và phát triển một chiếc iPhone có thể gập lại được, qua bằng sáng chế với công nghệ hỗ trợ smartphone gập trong tương lai. Tuy nhiên với bằng sáng chế này của Apple vẫn chưa chắc chắn rằng công ty sẽ ra mắt iPhone màn hình gập trong tương lai.

iPhone màn gập có thể trở thành hiện thực trong tương lai. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news