Tin mới

Tin tức công nghệ 24h nóng nhất, mới nhất ngày 25/12/2018

Thứ ba, 25/12/2018, 16:29 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 25/12/2018: Viscom giới thiệu loạt phụ kiện công nghệ mới từ Orico; Công ty Trung Quốc dọa sa thải nhân viên nếu dùng đồ Apple;...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 25/12/2018: Viscom giới thiệu loạt phụ kiện Công nghệ mới từ Orico; Công ty Trung Quốc dọa sa thải nhân viên nếu dùng đồ Apple;...

Viscom giới thiệu loạt phụ kiện công nghệ mới từ Orico

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập, nhà phân phối Viscom đã tổ chức buổi hội nghị khách hàng trang trọng tại khách sạn Sheraton vào 19/12.  Hội nghị giới thiệu đến khách hàng những công nghệ mới từ Orico trong năm 2018 như công nghệ truyền tải USB 3.1 Gen 2 tốc độ 10Gbps, công nghệ lưu trữ Raid, Clone, công nghệ sạc QC 3.0 và sạc không dây.

Loạt sản phẩm chủ lực của Orico trong 2018 được trưng bày tại hội nghị. Ảnh VNE

Kính AR tương lai sẽ dùng màn hình microLED

Kính AR trong tương lai được cho là sẽ chuyển sang sử dụng công nghệ màn hình microLED, thay vì LCoS đã cũ kỹ và không còn phổ biến như hiện nay. Apple sẽ tung ra các sản phẩm tiêu dùng sử dụng công nghệ microLED ngay trong năm 2019 tới đây, mang lại cho các hãng công nghệ khác động lực để phát hành thiết bị trang bị sử dụng màn hình microLED của riêng họ.

Công ty Trung Quốc dọa sa thải nhân viên nếu dùng đồ Apple

Một số công ty Trung Quốc phát động chiến dịch tẩy chay Apple nhằm trả đũa cho vụ phó chủ tịch Huawei, Mạnh Vãn Chu, bị bắt tại Canada theo yêu cầu từ Mỹ. Theo đó, nhiều doanh nghiệp đã đưa ra mức thưởng khích lệ nếu nhân viên của họ mua thiết bị Huawei.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Nokia chuẩn bị ra mắt Smartphone giá rẻ chạy Snapdragon 439 và 2GB RAM

HMD Global (Nokia) có rất nhiều sản phẩm từ rẻ đến đắt như Nokia 1, Nokia 3.1 và Nokia 5.1. Nhưng số lượng smartphone của hãng sẽ còn tăng lên khi mới đây, một bản đăng kí sản phẩm với FCC đã được lộ ra cho thấy một chiếc smartphone mới mang tên Nokia TA-1124. Đây được đánh giá là dòng smartphone giá rẻ.

Áp dụng mạng 5G cho quán cà phê robot đầu tiên trên thế giới

Ngày 25/12, hãng viễn thông KT (Hàn Quốc) cho biết đã áp dụng mạng viễn thông di động thế hệ thứ 5 (5G) cho quán cà phê robot không người phục vụ mang tên “B;eat”. Nhờ mạng lưới 5G trong quán cà phê, robot có thể tiếp nhận đơn hàng, truyền và nhận thông tin về tình hình của robot 24/24 thông qua video camera giám sát (CCTV) thông minh, có độ phân giải cao Full HD. Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra về xuất xứ nhiên liệu, thời hạn sử dụng, tình trạng vệ sinh thông qua bảng điện tử.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news