Tin mới

Tin tức công nghệ 24h nóng nhất, mới nhất ngày 28/1/2019

Thứ hai, 28/01/2019, 18:19 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 28/1/2019: Phó Chủ tịch của Google tung ảnh “dìm hàng” iPhone XS; Apple cho phép người dùng trả góp nhiều lần khi mua iPhone mới;...

Cập nhật tin tức Công nghệ mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 28/1/2019: Phó Chủ tịch của Google tung ảnh “dìm hàng” iPhone XS; Apple cho phép người dùng trả góp nhiều lần khi mua iPhone mới;...

Phó Chủ tịch của Google tung ảnh “dìm hàng” iPhone XS

Google luôn cho rằng những tấm ảnh chụp từ điện thoại của mình đẹp hơn các nhà sản xuất khác. Mới đây, Phó Chủ tịch của Google đã tung lên Twitter 2 tấm ảnh cho thấy rõ ưu điểm của điện thoại Pixel so với iPhone XS.Đây sẽ là vũ khí để Google có thể chiến đấu và giành thắng lợi trước Apple.Trong tweet của mình, Marvin Chow đặt tấm ảnh chụp từ iPhone XS bên trái và tấm ảnh chụp từ Pixel 3 XL ở bên phải. Có thể thấy ảnh chụp từ iPhone XS tối om nhìn không rõ mặt người, còn ảnh chụp bằng tính năng Night Sight trên Pixel 3 XL nhìn rõ mặt chủ thể cũng như cảnh vật xung quanh. Ảnh chụp thiếu sáng từ điện thoại Google thật hữu dụng, trong khi ảnh chụp từ iPhone XS chỉ có thể xóa đi mà thôi.

Facebook sẽ sớm tích hợp 3 nền tảng nhắn tin Messenger, WhatsApp và Instagram

Facebook hiện đang nỗ lực tích hợp ba dịch vụ trò chuyện của mình là Messenger, WhatsApp và Instagram. Về cơ bản, 3 nền tảng này sẽ không hợp nhất thành làm một mà tiếp tục hoạt động như các ứng dụng độc lập, nhưng người dùng của cả Messenger, WhatsApp và Instagram đều có thể gửi tin nhắn qua lại với nhau. Hiện tại WhatsApp có mã hóa đầu cuối theo mặc định cho tất cả các cuộc hội thoại, trong khi đối với Messenger, người dùng có thể tùy chọn mã hóa cuộc trò chuyện hoặc không.

Ảnh internet

Apple cho phép người dùng trả góp nhiều lần khi mua iPhone mới

Apple đã thực hiện chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone mới bắt đầu từ tháng 11/2018. Tại đây, Apple sẽ thu mua máy cũ với giá cao hơn lên đến 100 USD để kích thích nhu cầu mua máy mới. Trong chương trình này, người dùng có thể chỉ phải chi tối thiểu 449 USD cùng các thêm chiếc iPhone cũ của mình để có thể sở hữu chiếc iPhone XR. Với iPhone XS, số tiền tối thiểu là 699 USD.

 

Samsung công bố sản phẩm xử lý triệt để bụi mịn trong nhà

Trong bối cảnh mối lo về nguy cơ bụi mịn ngày càng tăng và người tiêu dùng đang quan tâm hơn đến chất lượng không khí tại nhà, ngày 28/1, công ty điện tử Samsung của Hàn Quốc tuyên bố đã tạo ra sản phẩm giúp giải quyết tình trạng này hiệu quả.Dự kiến hãng điện tử khổng lồ này sẽ ra mắt máy hút bụi không dây Powerstick Jet 200 mới vào tháng Hai tới. Samsung cho biết, mẫu máy hút bụi mới sẽ có mức giá từ 969.000 won (866 USD) đến 1.399.000 Won (1.250 USD) tùy vào số lượng phụ kiện đi kèm.

Máy hút bụi không dây Powerstick Jet 200 của Samsung. (Nguồn: The Investor.co.kr)

Huawei sắp ra Smartphone màn hình gập, giá trên 1.000 USD

Sự kiện MWC năm nay sẽ có sự góp mặt của nhiều smartphone màn hình gập từ Samsung, Xiaomi và cả Huawei.Huawei sẽ trang bị cấu hình mạnh mẽ lên smartphone màn hình gập này. Máy dùng chip Kirin 980, RAM 6/8 GB cùng bộ nhớ trong tương đương 128 và 256 GB. Đây cũng sẽ là smartphone đầu tiên của Huawei hỗ trợ công nghệ 5G. Dự kiện, smartphone màn hình gập của Huawei sẽ được giới thiệu trong sự kiện MWC 2019, diễn ra từ ngày 25-28/2 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news