Tin mới

Tin tức công nghệ 24h nóng nhất, mới nhất ngày 29/1/2019

Thứ ba, 29/01/2019, 18:12 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 29/1/2019: Galaxy M10 và M20 ra mắt: camera kép góc rộng, giá từ 112 USD; FaceTime gặp lỗi nghiêm trọng khiến người dùng có thể bị nghe lén;...

Cập nhật tin tức Công nghệ mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 29/1/2019: Galaxy M10 và M20 ra mắt: camera kép góc rộng, giá từ 112 USD; FaceTime gặp lỗi nghiêm trọng khiến người dùng có thể bị nghe lén;...

Galaxy M10 và M20 ra mắt: camera kép góc rộng, giá từ 112 USD

Galaxy M10 và M20 là những chiếc smartphone đầu tiên của Samsung trang bị màn hình Infinity-V, hay màn hình giọt nước. Dòng smartphone Galaxy M của Samsung sẽ bắt đầu thay thế cho dòng Galaxy J trước đây, có mức giá rẻ nhằm cạnh tranh với các smartphone đến từ thương hiệu Trung Quốc. Galaxy M20 có cảm biến vân tay ở mặt lưng, đồng thời vẫn hỗ trợ tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt. Cả hai chiếc Smartphone mới của Samsung đều hỗ trợ 2 SIM. Samsung sẽ mở bán Galaxy M tại Ấn Độ từ 5/02 với tuỳ chọn màu Ocean Blue và Charcoal Black.

 

FaceTime gặp lỗi nghiêm trọng khiến người dùng có thể bị nghe lén

Khi phát hành iOS 12.1 vào cuối năm ngoái, Apple đã vô tình tạo ra một lỗi trên FaceTime cho phép người dùng nghe lén người khác. Lỗi này gần đây mới được phát hiện ra.Lỗi trên ứng dụng FaceTime cho phép người dùng iPhone, iPad và Macbook nghe lén những người mà họ gọi tới. Nói một cách dễ hiểu, khi bạn gọi cho ai đó bằng FaceTime, bạn sẽ ngay lập tức nghe thấy những âm thanh từ đầu bên kia, cho dù người đó chưa trả lời cuộc gọi.

Lỗi này ảnh hưởng đến bất kỳ iPhone nào chạy iOS 12.1 trở lên. Nó cũng ảnh hưởng đến các máy Mac chạy hệ điều hành Mojave. Bạn có thể tắt FaceTime trên iPhone bằng cách chuyển đến Cài đặt và gạt thanh FaceTime từ màu xanh sang màu xám. 

Spectre x360, laptop mỏng nhẹ và bảo mật cao của HP

HP Spectre x360 là một trong những chiếc laptop xoay 360° mỏng nhẹ nhất thế giới được tích hợp công nghệ siêu bảo mật, phù hợp với đối tượng khách hàng doanh nhân.HP Spectre x360 là một trong những chiếc máy tính xách tay mỏng nhẹ nhất thế giới với độ mỏng chỉ có 1,36 cm và trọng lượng chỉ 1,24 kg.HP Spectre x360 13-ae516tu có một mức giá hợp lý cùng chế độ bảo hành tận nhà trong 1 năm. Máy có giá tham khảo 39.990.000 đồng (đã bao gồm VAT).

 

Australia ngừng nâng cấp mạng 5G do lệnh cấm đối với Huawei

Công ty viễn thông Australia TPG thông báo hoãn kế hoạch xây dựng mạng 5G trị giá 1,4 tỷ USD do lệnh cấm của chính phủ liên bang đối với việc sử dụng thiết bị từ công ty viễn thông Huawei, Trung Quốc.

Trước mắt, TPG sẽ tạm dừng việc triển khai mạng 5G và tiếp tục cập nhật thị trường trước khi cân nhắc các lựa chọn mới. Tháng 8/2018, Chính phủ Australia ban hành bộ quy định về an ninh quốc gia mở rộng và bao gồm cả những đơn vị cung cấp thiết bị trong lĩnh vực này. 

Samsung sắp ra mắt sản phẩm 'khắc tinh' với bụi mịn

Trong bối cảnh mối lo về nguy cơ bụi mịn ngày càng tăng và người tiêu dùng đang quan tâm hơn đến chất lượng không khí tại nhà, Công ty điện tử Samsung của Hàn Quốc cho biết đã tạo ra sản phẩm giúp giải quyết tình trạng này một cách hiệu quả.  Hãng điện tử khổng lồ dự định sẽ ra mắt máy hút bụi không dây Powerstick Jet 200 mới vào tháng 2 tới.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Galaxy M10 FaceTime