Tin mới

Tin tức giáo dục hot nhất trong ngày 3/11: Nội dung dạy học lớp 5 và lớp 9 được điều chỉnh

Thứ ba, 03/11/2020, 16:25 (GMT+7)

Tin tức giáo dục hot nhất trong ngày 3/11, tin tức giáo dục mới nhất trong ngày: Điều chỉnh nội dung dạy học lớp 5 và lớp 9 hiện hành; Hỗ trợ miền Trung gần 10 tỷ đồng.

Bộ GD hỗ trợ ngành giáo dục 4 tỉnh miền Trung gần 10 tỷ đồng

Mới đây, đoàn công tác của bộ GD đã có sự tham gia của Thứ trưởng  Phạm Ngọc Thưởng đã trao tặng SGK, bàn ghế học sinh cho ngành giáo dục 4 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế với tổng giá trị lên đến gần 10 tỷ đồng.

Bộ GD hỗ trợ ngành giáo dục 4 tỉnh miền Trung. Ảnh: Vietnamnet

Quảng Trị: Học sinh nghèo trả lại 5 triệu đồng đồ cứu trợ

Hai học sinh thuộc huyện nghèo huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã tìm thấy trong túi áo quần cứu trợ có 5 triệu đồng và đã nhờ thầy cô mang trở lại cho chủ nhân của số tiền này.

Giáo viên tại TP HCM được hưởng mức phụ cấp trách nhiệm mới

Những viên chức ngành giáo dục TP HCM đã làm các công việc như cán bộ quản lý, giáo viên của các trường chuyên biệt, giáo viên được cử làm tổng phụ trách đội tại các trường phổ thông sẽ được hưởng mức phụ cấp mới.

>>>Có thể bạn quan tâm: Giá vàng, Giá vàng mới nhất hôm nay 3/11: Lao dốc chỉ là 'bẫy' cầm chừng, bất ngờ bật tăng trước bầu cử

Bộ GD điều chỉnh nội dung dạy học lớp 5 và lớp 9

Bộ GD điều chỉnh nội dung dạy học lớp 5 và lớp 9. Ảnh: Internet

Bộ GD mới đây đã tổ chức hội thảo góp ý tài liệu hướng dẫn dạy học các môn học lớp 5, lớp 9 trong chương trình GD phổ thông hiện hành nhằm đáp ưng yêu cầu của chương trình phổ thông năm 2018 mới.

Nam sinh ĐH GTVT thiệt mạng do đạn lạc

Khi đang đứng dùng điện thoại tại địa bàn Ô Chợ Dừa (Đống Đa, Hà Nội), nạn nhân Đ.A. bất ngờ bị trúng đạn và thiệt mạng sau đó.

Các cơ quan chức năng hiện đang diều tra và làm rõ vụ việc.

ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long miễn phí cho sinh viên miền Trung

Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long cho biết trường đã có quyết định miễn toàn bộ học phí cho sinh viên 9 tỉnh miền Trung giai đoạn 2020- 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news