Tin mới

Tin tức mới nhất vụ cô dâu, chú rể bị "giam lỏng" đêm tân hôn

Thứ tư, 11/01/2017, 09:01 (GMT+7)

Tin tức mới nhất vụ cô dâu, chú rể bị "giam lỏng" tại nhà hàng tiệc cưới đêm tân hôn ở TP.HCM, hiện phía nhà hàng vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Tin tức mới nhất vụ cô dâu, chú rể bị "giam lỏng" tại nhà hàng tiệc cưới đêm tân hôn ở TP.HCM, hiện phía nhà hàng vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 8/1, tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Melisa Center (nhà hàng Melisa), đường Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM.

Cụ thể, tối ngày 8/1, vợ chồng anh T. và chị H tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng Melisa. Tuy nhiên trong lúc đãi tiệc, cô dâu chú rể không đồng tình với cách phục vụ của nhân viên nhà hàng như phục vụ không tốt, thức ăn không giống như trong hợp đồng đã ký.

Vì vậy khi tiệc tan, anh T. không chấp nhận thanh toán số tiền còn lại là 64 triệu đồng và yêu cầu được nói chuyện với đại diện nhà hàng. Nhưng nhân viên nhà hàng Melisa không chịu, đã đóng cửa không cho vợ chồng anh T. về.

Cô dâu, chú rể bị "giam lỏng" tại nhà hàng tiệc cưới vào đêm tân hôn 

Liên quan đến vụ việc, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, vợ chồng anh T. bị "giam lỏng" tại nhà hàng đến 4h30 ngày 9/1 mới được về sau khi thanh toán nốt số tiền còn lại.

Trao đổi trên báo Tri Thức Trực Tuyến, anh T. cho biết, từ khi xảy ra sự việc phía nhà hàng Melisa vẫn chưa liên lạc lại với gia đình hay đưa ra giải thích việc "giam lỏng" vợ chồng anh.

“Đám cưới là chuyện cả đời mới có một lần, vợ chồng tôi không muốn chuyện tiền bạc làm ảnh hưởng đến niềm vui trong ngày trọng đại này. Tiền chúng tôi mang theo dư để trả, nhưng cách nhà hàng hành xử với khách như thế khiến chúng tôi bức xúc và đưa ra cách giải quyết cứng rắn với nhà hàng này”, anh T. nói.

Theo anh T.: "Nếu nhà hàng thừa nhận do khách đông không tránh được những thiếu sót thì chúng tôi đã trả tiền và ra về ngay. Và đến bây giờ, sau tất cả mọi việc chúng tôi không muốn nhà hàng bồi thường tổn thất về tinh thần, tiền bạc. Vợ chồng chúng tôi chỉ muốn nhận được lời xin lỗi chân thành sau những hành xử chưa tốt của họ".

Trả lời PV báo Người Đưa Tin, luật sư Nguyễn Văn Hiếu (Đoàn luật sư TP.HCM) cho biết: “Theo Khoản 1, Điều 123 Bộ luật Hình sự năm 1999, đã được sửa đổi, bổ sung một số điều năm 2009 quy định người nào bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc bị phạt tù từ ba tháng đến hai năm. Nếu phạm tội thuộc một trong các trường hợp như có tổ chức, hoặc đối với nhiều người thì mức phạt tù từ một năm đến 5 năm.Tội bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật xâm phạm quyền bất khả xâm phạm về thân thể của công dân nói riêng, quyền tự do, dân chủ của công dân nói chung sẽ tùy theo tính chất và mức độ nguy hiểm cho xã hội đều phải bị xử lý bằng chế tài hành chính hay chế tài hình sự".

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đêm tân hôn