Tin mới

Vụ nữ sinh lớp 9 bị sát hại: Công an bác tin nạn nhân bị phân xác

Thứ bảy, 14/01/2017, 09:58 (GMT+7)

Tin tức mới nhất vụ nữ sinh lớp 9 bị sát hại ở TP HCM, cơ quan công an bác tin nạn nhân không bị chặt xác như người dân đồn thổi.

Tin tức mới nhất vụ nữ sinh lớp 9 bị sát hại ở TP HCM, cơ quan công an bác tin nạn nhân không bị chặt xác như người dân đồn thổi.[mecloud]xTj5pDEc1D[/mecloud]

Trao đổi với PV báo Trí Trức Trẻ, Thượng tá Trà Văn Lào- Trưởng công an quận Gò Vấp xác nhận lực lượng điều tra đã bắt giữ được hung thủ sát hại nữ sinh lớp 9 rồi giấu trong thùng xốp tại chung cư Hà Đô.

Theo Thượng tá Lào: "Nghi can khai nhận sát hại cô gái chỉ vì thích chiếc điện thoại của nạn nhân. Tuy nhiên đó mới chỉ là khai nhận ban đầu, công an sẽ điều tra làm rõ động cơ sát hại nữ sinh 15 tuổi của nghi can này".

Về thông tin, thi thể nữ sinh không còn nguyên vẹn khi được phát hiện, ông Lào cho biết thi thể nạn nhân bị bỏ trong thùng xốp còn nguyên vẹn, chưa phân hủy nên có thể nạn nhân bị sát hại chưa lâu và không bị chặt xác như người dân đồn thổi.

Nghi phạm được đưa đến thực nghiệm điều tra hiện trường. Ảnh báo Công an TP HCM

Liên quan đến vụ việc, báo VnExpress dẫn lời một nguồn tin cho hay, thời điểm bị bắt nghi can Nguyễn Phạm Quốc Bình (16 tuổi, ở quận Gò Vấp, TP HCM) tỏ ra khá bình tĩnh, không lộ sợ hãi khi nhận là hung thủ.

Nguồn tin này cũng cho hay, tại cơ quan điều tra, Bình khai tối 12/1, đã rủ nữ sinh Nguyễn Thị Thu H. (15 tuổi, học lớp 9), bạn học cùng trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, quận Gò Vấp, với Bình đến chung cư Hà Đô chơi.

Tại đây, hai bên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với nhau. Bình được cho là đã dụ nữ sinh ra cầu thang thoát hiểm của chung cư để nói chuyện rồi bất ngờ dùng cây sắt đánh vào đầu khiến nạn nhân ngã gục, tử vong.

Sau khi gây án, Bình lục người nữ sinh lấy đi điện thoại, tiền rồi giấu thi thể nữ sinh ở tầng 6 của chung cư. Đến 14h30 ngày 13/1, Bình mang thùng xác đến chung cư cho xác nạn nhân vào rồi thuê người chạy xe ba gác đến chung cư để khiêng thùng xốp đi nơi khác phi tang.

Trong lúc di chuyển thùng xốp chứa thi thể nữ sinh bằng cầu thang bộ xuống thì bảo vệ chung cư nghi vấn nên chặn lại dò hỏi. Lúc này Bình lấy lý do chuyển đồ giúp người nhà rồi rút điện thoại ra vờ gọi điện sau đó tẩu thoát.

Nhân viên bảo vệ kiểm tra thùng xốp thì phát hiện thi thể nữ sinh.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news