Tin mới

Tin tức mới nhất vụ tai nạn giao thông ở Nghệ An: Thêm 1 người chết

Thứ năm, 02/02/2017, 08:59 (GMT+7)

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ tai nạn giao thông "3 người rơi khỏi cầu cao 15 m sau cú tông của ô tô" ở Nghệ An, nạn nhân thứ 3 đã tử vong.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ Tai nạn giao thông "3 người rơi khỏi cầu cao 15 m sau cú tông của ô tô" ở Nghệ An, nạn nhân thứ 3 đã tử vong.

Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, vào tối ngày 1/2, cháu Võ Văn Huy (3 tuổi)- nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông "3 người rơi khởi cầu cao 15m sau cú tông của ô tô" ở Nghệ An đã tử vong. Nâng tổng số người tử vong trong vụ tai nạn tới 3 người.

Hiện Bệnh viện Sản- Nhi Nghệ An đã bàn giao thi thể cháu bé cho gia đình làm thủ tục mai táng.

Tin tức mới nhất vụ tai nạn giao thông ở Nghệ An: Thêm 1 người chết. Ảnh báo VOV

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 1/2, anh Phạm Văn Lai (41 tuổi, quê Nghệ An) điều khiển xe ô tô mang BKS: 37C-062.02 đã va chạm với 2 xe máy mang BKS: 29U6-2956 và 37H6-4607 trên cầu Rộ, bắc qua Sông Lam.

Vụ tai nạn khiến 4 người trong một gia đình đi trên 2 xe máy bị thương nặng, trong đó 3 người rơi từ mặt cầu xuống chân cầu với độ cao khoảng 15m làm 2 người tử vong tại chỗ.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Xuân và con dâu Vi Thị Huệ tử vong, cháu Võ Văn Huy được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó.

Anh Võ Văn Tình (bố cháu Huy) bị văng vào lan can cầu, chân bị đứt lìa không thể nối lại được.

Trao đổi với PV của VnExpress, đại tá Lương Thế Lộc - Trưởng Công an huyện Thanh Chương cho hay khám nghiệm hiện trường bước đầu nhận thấy xe bán tải chạy tốc độ cao, lấn sang làn đường ngược chiều, là nguyên nhân dẫn tới tai nạn. Kiểm tra nồng độ cồn, công an phát hiện tài xế Lai vượt quá giới hạn cho phép.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news