Tin mới

Tin tức mới nhất vụ xe tải tông chết 3 người trong một gia đình ở Nghệ An

Thứ năm, 02/02/2017, 19:33 (GMT+7)

Tin tức mới nhất vụ xe tải tông chết 3 người trong một gia đình ở Nghệ An, cơ quan công an đã tạm giữ tài xế xe tải để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông.

Tin tức mới nhất vụ xe tải tông chết 3 người trong một gia đình ở Nghệ An, cơ quan công an đã tạm giữ tài xế xe tải để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ Tai nạn giao thông.

Theo tin tức báo Tri Thức Trực Tuyến, Tuổi Trẻ đăng tải, chiều ngày 2/2, công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã hoàn tất hồ sơ bàn giao tài xế Phạm Văn Lai (42 tuổi, ngụ xã Hưng Lộc, TP Vinh) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Nghệ An để mở rộng điều tra.

Tài xế Lai bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi vi vi phạm quy định về điều khiển giao thông đường bộ gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Tài xế Lai là người điều khiển xe tải gây tai nạn khiến 3 người trong một gia đình tử vong tại cầu Rộ, huyện Thanh Chương ngày 1/2.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Bước đầu, kết quả xét nghiệm nồng độ cồn của tài xế Lai vượt quá giới hạn cho phép.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 1/2, anh Phạm Văn Lai (41 tuổi, quê Nghệ An) điều khiển xe ô tô mang BKS: 37C-062.02 đã va chạm với 2 xe máy mang BKS: 29U6-2956 và 37H6-4607 trên cầu Rộ, bắc qua Sông Lam.

Vụ tai nạn khiến 4 người trong một gia đình đi trên 2 xe máy bị thương nặng, trong đó 3 người rơi từ mặt cầu xuống chân cầu với độ cao khoảng 15m làm 2 người tử vong tại chỗ.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Xuân và con dâu Vi Thị Huệ tử vong, cháu Võ Văn Huy được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó.

Anh Võ Văn Tình (bố cháu Huy) bị văng vào lan can cầu, chân bị đứt lìa không thể nối lại được.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news