Tin mới

Xót xa người cha cõng thi thể con gái 15 km đi an táng

Chủ nhật, 08/01/2017, 17:32 (GMT+7)

Một hành vi tắc trách của nhân viên y tế tại Ấn Độ đã khiến một người đàn ông phải cõng thi thể của con gái đi chôn, gây xôn xao dư luận nước này.

Một hành vi tắc trách của nhân viên y tế tại Ấn Độ đã khiến một người đàn ông phải cõng thi thể của con gái đi chôn, gây xôn xao dư luận nước này.[mecloud]JJwYpz86EC[/mecloud]

Con gái của ông Rati Dhibara, một người dân nghèo, đã qua đời sau khi điều trị tại một trung tâm y tế địa phương. Các nhân viên của trung tâm y tế này đã không thông báo về dịch vụ cung cấp xe tang miễn phí cho gia đình, khiến cho ông Dhibara phải cõng thi thể của con gái hơn 15km để đi mai táng. Hiện hai nhân viên bệnh viện có liên quan đã bị đình chỉ công tác.

Ông Angul, Đại diện chính quyền địa phương cho biết: "Người đã khuất đã được an táng cẩn thận. Viên quản lý và một nhân viên bảo vệ bệnh viện đã bị đình chỉ. Chúng tôi cũng tới thăm và chia buồn với gia nạn nhân".

Gia đình ông Rati Dhibara đã được hỗ trợ 12.000 Rupee, tương đương với gần 4 triệu đồng từ chính quyền địa phương và các tổ chức Từ thiện. Tuy nhiên, sự mất mát và đau xót có lẽ sẽ không thể nào nguôi ngoai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news