Tin mới

Tin tức mới nhất 24h ngày 16/10/2018: Ngọc Sơn lên tiếng trước thông tin sắp kết hôn với Như Quỳnh

Thứ ba, 16/10/2018, 11:02 (GMT+7)

Cập nhật tin tức nóng nhất, mới nhất 24h ngày 16/10/2018.

Cập nhật tin tức nóng nhất, mới nhất 24h ngày 16/10/2018.

Công an phủ nhận tin đồn còn nghi phạm chưa bị bắt vụ nữ sinh nghi bị xâm hại tập thể ở Thái Bình

Vụ việc nữ sinh lớp 9 bị xâm hại bởi 4 người đàn ông có địa vị, thành đạt ở quê lúa Thái Bình, khi được tiết lộ đã gây rúng động dư luận, khắp nơi đều bàn tán xôn xao về sự việc. Theo đó, nhiều người cũng đồn đoán về việc trong vụ án này vẫn còn nghi can chưa bị bắt giữ.

Trao đổi với PV Thời đại, chiều tối 15/10, Thượng tá Trần Quốc Vương, Trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh cho biết, hiện các đơn vị chức năng của công an tỉnh và Công an TP Thái Bình đang tích cực điều tra làm rõ vụ án dâm ô.

Nhà nghỉ - nơi nữ sinh bị xâm hại tập thể. Ảnh Dân Trí

Nạn nhân là nữ sinh T.M (học lớp 9), nghi bị 4 kẻ dâm ô tập thể ở Thái Bình.

Theo ông Vương, sau khi có kết quả điều tra chính thức sẽ làm rõ các vấn đề được dư luận quan tâm liên quan đến vụ việc.

Trước các thông tin trên một số trang mạng xã hội cho rằng, trong vụ án này vẫn còn nghi phạm chưa bị bắt, Thượng tá Vương khẳng định, đây chỉ là thông tin do dư luận đồn thổi, không chính xác.

"Thông tin này là do dư luận đồn thổi, chứ không còn nghi phạm nào trong sự việc. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ", Thượng tá Vương thông tin.

Liên quan đến vụ án này, ngoài Phó phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thái Bình – Phạm Văn Lam bị bắt giam, khởi tố, còn có các bị can khác như Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, sinh năm 1974, trú tại TP. Thái Bình); Phạm Văn Lam (SN 1972, phường Tiền Phong, TP Thái Bình) và Từ Minh Tuyên (SN 1971, phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình) về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" quy định tại Khoản 1, điều 145 Bộ luật Hình sự. Riêng đối tượng Phạm Đức Việt (sinh năm 1974, trú tại TP. Thái Bình) bị khởi tố về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”, tin tức từ báo Kiến Thức cho hay.

Ông Phan Văn Vĩnh phải nhập viện để điều trị trước phiên tòa sơ thẩm

Theo tin tức mới nhất từ Tri thức trực tuyến, Người lao động và Pháp luật Tp.Hồ Chí Minh, trưa 15/10, một nguồn tin cho biết ông Phan Văn Vĩnh, cựu Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát (Bộ Công an) đang phải nằm viện điều trị bệnh tim mạch, vảy nến.“Ban chuyên án đã thống nhất đưa ông Vĩnh ra ngoài điều trị do bệnh xá trại giam không đảm bảo. Ông Vĩnh nằm viện được khoảng một tuần nay”, nguồn tin nói.

Cũng theo nguồn tin trên, dự kiến vào giữa tháng 11 tới đây, vụ án đường đây đánh bạc ngàn tỉ nói trên sẽ được TAND tỉnh Phú Thọ đưa ra xét xử sơ thẩm. Trả lời câu hỏi liệu sức khỏe của ông Vĩnh có ảnh hưởng tới quá trình xét xử vụ án hay không, nguồn tin cho biết đến thời điểm hiện tại chưa thể khẳng định vì còn phải căn cứ vào tình hình thực tế.

Ông Phan Văn Vĩnh với chức vụ tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát đã lợi dụng Quyết định số 450/BCA ngày 4-2-2010 và Quyết định số 2436/QĐ-BCA ngày 11/5/2015 của Bộ Công an quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và tổ chức bộ máy của C50 để cùng ông Nguyễn Thanh Hóa chỉ đạo cấp dưới tham mưu ban hành Quyết định số 158/QĐ-C41 (C50) ngày 14-5-2015 về việc thành lập công ty bình phong thuộc C50 (Công ty CNC) trái với quyết định của Bộ Công an và xin ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, đồng thời cho Công ty CNC được thuê sử dụng trụ sở số 10 Hồ Giám (quận Đống Đa, TP Hà Nội) do Tổng cục Cảnh sát quản lý.

Điều này khiến các đơn vị chức năng lầm tưởng Công ty CNC là công ty nghiệp vụ của Tổng cục Cảnh sát để tạo vỏ bọc cho Nguyễn Văn Dương và các đồng phạm tổ chức đánh bạc trên mạng Internet được thuận lợi.

Ông Vĩnh biết Công ty CNC hoạt động tổ chức đánh bạc nhưng không ngăn chặn, xử lý. Khi lãnh đạo Bộ Công an phát hiện Công ty CNC vận hành hai game bài RikVip.com và 23zdo.com là đánh bạc trá hình, có dấu hiệu vi phạm pháp luật đã yêu cầu có báo cáo. Tuy nhiên, ông Vĩnh không chấp hành ý kiến chỉ đạo, đến khi có văn bản lần thứ hai sau 50 ngày mới chỉ đạo C50 tham mưu, báo cáo lãnh đạo Bộ Công an nhưng báo cáo không đúng sự thật và không chỉ đạo ngăn chặn hành vi tổ chức đánh bạc…

Ngọc Sơn lên tiếng trước thông tin sắp kết hôn với Như Quỳnh

Mới đây trên mạng xã hội rộ tin ca sĩ và đã âm thầm hẹn hò một thời gian và chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Tin đồn cũng cho biết cả hai gia đình đã gặp mặt nhau và bàn chuyện cưới xin trong tương lai gần.

Được biết, trước khi xuất hiện nghi vấn, Ngọc Sơn và Như Quỳnh là cặp đôi khá thân thiết trong làng giải trí.

Ngọc Sơn phủ nhận tin đồn kết hôn với Như Quỳnh. Ảnh VTC

Sau khi nhận được thông tin này, trên báo Thời Đại, Ngọc Sơn chia sẻ ngắn gọn:  "Ngọc Sơn xin cảm ơn đại gia đình dấu yêu luôn dành tình cảm đặc biệt cho mình.

Chắc là mọi người thấy rằng, Ngọc Sơn và Như Quỳnh xứng đôi nên vui vẻ gán ghép vậy thôi. Cả nhà ơi, chuyện này không có đâu vì thời gian Ngọc Sơn nghỉ ngơi còn không có thì làm sao có thời gian đi "bàn chuyện đám cưới" với Như Quỳnh.

Ngọc Sơn từng chia sẻ trên báo rằng, mình từng có tình cảm đặc biệt với Như Quỳnh, nhưng đó là chuyện của hơn 20 năm trước, còn giờ đây chúng tôi chỉ là hai anh em thân thiết với nhau trong nghề và trong cuộc sống đời thường.

Xin cảm ơn đại gia đình đã luôn yêu mến, khi nào có tin vui, Ngọc Sơn chắc chắn sẽ thông báo đến với đại gia đình dấu yêu ngay".

Cách đây vài tháng, Ngọc Sơn và Như Quỳnh vô tình cùng được mời làm giám khảo "Thần tượng Bolero". Ngoài có những màn đối đáp ăn ý trên sóng truyền hình, Ngọc Sơn còn nhiều lần mời Như Quỳnh về nhà chơi.

Chính vì sự gần gũi đó, tin đồn Ngọc Sơn, Như Quỳnh yêu nhau lại được không ít người bàn ra tán vào.

Tuy nhiên, để sự việc không đi quá xa, đại diện của Như Quỳnh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết nữ ca sĩ không quan tâm đến những đồn đoán sai lệch xung quanh mình.

Ngoài ra, “ông hoàng nhạc sến” cũng rất bất ngờ khi khán giả ủng hộ sự xuất hiện của anh trong Ơn giời, cậu đây rồi. Thừa nhận bản thân không có tính hài hước mà chỉ tham gia vì muốn cống hiến cho khán giả nhưng khi tạo được hiệu ứng tốt, anh cảm thấy rất vui.

Vụ xe cứu thương gặp tai nạn: Tài xế Mazda 6 không nghe thấy còi đèn ưu tiên

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến chiều ngày 15/10, ông Lê Văn Dũng (46 tuổi, ngụ quận Hải Châu), người lái ôtô hiệu Mazda 6, cho biết đã đến cơ quan điều tra cung cấp thông tin về vụ việc.

Theo ông Dũng, chiều 14/10, ông này lái ôtô của mình chạy trên đường Hoàng Văn Thái. Khi đến giao lộ đường tránh nam hầm Hải Vân (huyện Hòa Vang), lúc này đèn tín hiệu màu xanh.

“Thấy đèn tín hiệu màu xanh, tôi chạy xe qua thì bất ngờ có xe cấp cứu ở đường bên kia vượt lên trước mặt nên không kịp xử lý. Lúc đó, tôi lái ôtô đúng tốc độ cho phép và không nghe thấy còi hú và đèn ưu tiên từ xe cấp cứu”, ông Dũng kể.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh NLĐ

Ông Dũng cho biết nhờ có thắt dây an toàn và túi khí ôtô bung ra nên ông này không bị thương.

Liên quan đến vụ việc này, tờ Pháp luật TP HCM cho hay, hình ảnh từ camera lắp tại ngã tư này cho thấy xe cấp cứu vượt đèn đỏ. Hình ảnh cho thấy trước khi xe cấp cứu vào ngã tư, một xe máy chạy cùng chiều đến đây đã dừng lại chờ đèn, các phương ở đường giao cắt với xe cấp cứu đang chạy.

Thời điểm đó, xe cấp cứu nhận chạy hợp đồng vận chuyển bệnh nhân là ông Trần Đức K. (64 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) từ BV Ung bướu TP.HCM về Hà Tĩnh. Ông K. bệnh quá năng, không thể tiếp tục chữa trị nên được đưa về nhà. Bệnh nhân đi đến tỉnh Khánh Hòa thì tử vong.

Tại thời gian xảy ra tai nạn, ngoài bệnh nhân đã tử vong trên xe còn có tài xế, chủ xe Trần Phước Phát (48 tuổi, ngụ TP.HCM), chị Đinh Thị Ánh (26 tuổi, điều dưỡng viên BV quận 4, TP HCM). Ngoài ra còn có người nhà bệnh nhân là anh Trần Đức Quân (34 tuổi) và Trần Đức Mạnh (25 tuổi, cùng ngụ quận Thủ Đức).

Nam sinh bị trường Sĩ quan Thông tin trả về được ĐH Bách Khoa Đà Nẵng sẵn sàng tiếp nhận

Lao Động đưa tin, PGS - TS Đoàn Quang Vinh – Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa (Đại học Đà Nẵng) cho biết, Đại học Bách khoa đồng ý tiếp nhận em Quang Quốc Việt (sinh năm 2000, huyện Quế Phong, Nghệ An) vào trường học.

Hình ảnh Nam sinh bị trường Sĩ quan Thông tin trả về được ĐH Bách Khoa Đà Nẵng sẵn sàng tiếp nhận số 1

Nam sinh Quang Quốc Việt trong căn nhà của gia đình

“Nhưng về nguyên tắc, sau khi em Việt trúng tuyển nguyện vọng 1 vào Trường Sĩ quan Thông tin thì những nguyện vọng sau đã tự động bị hủy bỏ. Vì vậy, nếu Việt có nguyện vọng vào học ở Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng, hay những trường có phương thức tuyển sinh bằng cách xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT quốc gia thì Việt cần phải làm đơn gửi Bộ GDĐT.

Tinh thần của chúng tôi là nếu Bộ GDĐT cho phép, Đại học Đà Nẵng đồng ý, thì Đại học Bách khoa sẵn sàng tiếp nhận em Việt vào học”- PGS Đoàn Quang Vinh chia sẻ.

Trước đó, Trường Đại học Lâm Nghiệp cũng đã quyết định sẽ miễn học phí và miễn phí ký túc xá cho Quang Quốc Việt nếu em có nguyện vọng học tập tại trường.

Hiện, em Việt và gia đình vẫn chưa đưa ra quyết định vì đang chờ văn bản trả lời chính thức từ Trường Sỹ quan Thông tin.

Như Dân trí đã đưa tin, ở kỳ thi THPT quốc gia 2018, thí sinh Quang Quốc Việt (SN 2000, trú tại bản Mường Phú, xã biên giới Thông Thụ, huyện Quế Phong, Nghệ An) đạt 22,35 điểm (tính cả điểm ưu tiên). Việt đăng ký và đậu nguyện vọng 1 vào Trường Sĩ quan Thông tin.

Sau khi có giấy báo của nhà trường gửi về, sáng 24/8/2018, gia đình Việt đã vay mượn tiền, bắt xe đưa em vào Nha Trang để nhập học.

Học được 1 tuần, đến ngày 31/8, nhà trường tổ chức khám sức khỏe cho học viên ở Bệnh viện Quân y 87 (đóng ở Nha Trang, Khánh Hòa). Tại đây, các bác sỹ kết luận Việt có chiều cao 1,62m, nặng 50kg, bị lao phổi, sức khỏe loại 5.

Sau khi có kết quả khám sức khỏe này, ngày 7/9, Trường sĩ quan Thông tin đã có Giấy báo trả Quang Quốc Việt về gia đình.

Hình ảnh Nam sinh bị trường Sĩ quan Thông tin trả về được ĐH Bách Khoa Đà Nẵng sẵn sàng tiếp nhận số 2

Thông tin Quang Quốc Việt - nam sinh bị Trường Sĩ quan Thông tin trả về - nhận được sự quan tâm của dư luận những ngày qua.

Bất ngờ nhận được Giấy báo trả Việt về cho gia đình, nên Việt cảm thấy bị sốc nặng, đành cắn răng chịu đựng vác ba lô trở về bản làng.

Trước sự việc trên, cũng như nghi ngờ sức khỏe của mình không sao nên Việt được gia đình “đơn phương” đưa xuống Bệnh viện Lao phổi Nghệ An để khám. Tại đây, các y, bác sỹ kết luận tim phổi em hoàn toàn bình thường, không hề bị bệnh lao phổi như trong Giấy báo trả của Trường sĩ quan Thông tin nói.

Nhận kết quả trong tay với hy vọng mới, gia đình Việt lại tiếp tục vay mượn tiền mang theo kết quả khám lại ở Bệnh viện Lao - Phổi Nghệ An vào Trường sĩ quan Thông tin để xin nhà trường xem xét với hy vọng sẽ được nhập học trở lại.

Sau đó, được hướng dẫn của nhà trường, Việt và gia đình tiếp tục vào Bệnh viện Quân y Trung ương 175 (đóng ở TP.HCM) để kiểm tra sức khỏe và tiếp tục khám lại. Các y, bác sỹ tại bệnh viện này cũng kết luận Việt không hề bị bệnh lao phổi nhưng kết luận em chỉ nặng 48kg và cao 1,60m.

Theo quy định chung, với chiều cao, cân nặng đó, Việt lại không đủ tiêu chuẩn vào ngành quân đội. Nhà trường đã báo cáo trường hợp này lên Bộ Quốc Phòng và chờ ý kiến của Hội đồng tuyển sinh Bộ Quốc phòng xem xét.

Thí sinh Quang Quốc Việt là người dân tộc thiểu số, gia đình thuộc hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news