Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 25/11/2019

Thứ hai, 25/11/2019, 14:38 (GMT+7)

Bất chấp sự cố nứt kính, xe bán tải chống đạn của Tesla vẫn đắt khách; Suzuki Swift bất ngờ giảm rất mạnh, quyết đấu Hyundai Grand i10, VinFast Fadil,... là những tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 25/11/2019.

Bất chấp sự cố nứt kính, xe bán tải chống đạn của Tesla vẫn đắt khách

Bất chấp sự cố bể kính ngay tại buổi ra mắt lần đầu tiên của chiếc siêu xe, Tesla vẫn chiếm được niềm tin của người tiêu dùng với lượng đơn đặt hàng vô cùng lớn. Mới đây, ngày 23/11, tỷ phú Elon Musk đã chia sẻ trên Twitter rằng Tesla nhận được 146.000 đơn mua Cybertruck chỉ sau 2 ngày. Elon Musk cũng nhấn mạnh rằng những người đặt hàng trước sẽ có những sự lựa chọn đắt tiền hơn.

Ông cho biết 42 đơn hàng lựa chọn phiên bản 2 động cơ giá khởi điểm 49.900 USD, 41% đơn lựa chọn bản 3 động cơ giá khởi điểm 69.900 USD và 17% chọn 1 động cơ với giá tiền từ 39.900 USD. Elon Musk cũng tự hào rằng công ty chưa hề chạy bất kỳ chương trình quảng cáo hay khuyến mại nào.

Với thiết kế đặc biệt góc cạnh, khác hoàn toàn so với những chiếc xe bán tải hiện hành, Cybertruck đã thu hút sự chú ý của đông đảo người mua và khiến nhiều người liên tưởng tới những chiếc siêu xe trong những bộ phim viễn tưởng.

Suzuki Swift bất ngờ giảm rất mạnh, quyết đấu Hyundai Grand i10, VinFast Fadil

Theo khảo sát, Suzuki Swift đã giảm giá mạnh tại các đại lý lên tới 60 triệu đồng. Giá Swift mới chỉ còn từ 439 triệu đến 489 triệu đồng.

Mức giá mới này giúp cho Suzuki Swift có giá bán khởi điểm rẻ hơn Mitsubishi Mirage và tương đương với các dòng xe hạng A như Hyundai Grand i10, Vinfast Fadil hay Honda Brio…

Hiện tại các phiên bản Suzuki Swift GL và GLX có giá niêm yết chính hãng lần lượt là 499 triệu và 489 triệu đồng.

Khách tố Mitsubishi Xpander bị lỗi động cơ sau hơn 10.000 km

Mới đây, một khách khách hàng tại Lâm Đồng có tên Phan Thị Kim Anh đã phản ánh chiếc Mitsubishi Xpander của gia đình mình mới chỉ chạy khoảng 10.000 km nhưng đã bắt đầu nghe thấy động cơ có hiện tượng động không bình thường. Chiếc xe được gia đình chị mua hồi tháng 1/2019.


Chị Kim Anh cũng cho biết hãng đã thông báo với chị để thông báo sẽ thay động cơ mới cho chiếc xe, tuy nhiên động cơ cũ bị lỗi gì thì gia đình chị vẫn chưa hề biết.

Liên quan về vụ việc trên, đại diện Mitsubishi Việt Nam chia sẻ: "Vấn đề tiếng lọc cọc phát ra còn có nhiều yếu tố. Bên dịch vụ đã lên đại lý để kiểm tra, làm việc cùng đại lý. Nguyên tắc là hãng phải xem, kiểm tra để biết được là lỗi như thế nào, lỗi từ đâu và đưa ra câu trả lời để tránh tâm lý hoang mang của khách hàng. Còn chuyện không còn được bảo hành là hoàn toàn không có".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news