Tin mới

Tin tức ô tô xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 8/7/2019

Thứ hai, 08/07/2019, 17:27 (GMT+7)

Tin tức ô tô xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 8/7/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Nguoiduatin.vn

Volkswagen Tiguan Allspace mới giá 1,85 tỷ tại Việt Nam

Phiên bản Tiguan Allspace Luxury về Việt Nam bổ sung đồng hồ tốc độ kỹ thuật số, hỗ trợ đỗ xe, camera 360 độ.

Nhà phân phối Volkswagen (VW) tại Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản Luxury của dòng SUV Tiguan Allspace, giá 1,849 tỷ đồng. So với bản tiêu chuẩn hiện có, bản Luxury có các chức năng mới như hỗ trợ đậu xe, camera 360 với giao diện 3D. Bên cạnh đó là đồng hồ tốc độ kỹ thuật số mới, giá vì thế nhỉnh hơn khoảng 120 triệu đồng.

Mẫu xe thương hiệu Đức xây dựng trên khung gầm liền khối. Khoang nội thất với màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch. Hệ thống âm thanh 8 loa, điều hòa 3 vùng.

Hyundai Grand i10 thế hệ mới sắp được ra mắt tại Ấn Độ

Mẫu xe Grand i10 được ví như con bài chiến lược của hãng xe Hàn Quốc Hyundai tại thị trường đông dân bật nhất thế giới. Hyundai Grand i10 2020 sẽ cạnh tranh với các đối thủ Maruti Swift và Ford Figo trong phân khúc hatchback tại thị trường Ấn Độ.

So với thế hệ cũ, Hyundai Grand i10 2019 có nhiều chi tiết được thiết kế mới, giúp cho xe trông cứng cáp và hiện đại hơn. Những điểm nổi bật bao gồm lưới tản nhiệt xếp tầng đặc trưng, cản trước thể thao với vỏ đèn sương mù góc cạnh giống như người anh em Elantra.

Triệu hồi gần 13.000 xe Honda CR-V do lỗi chốt an toàn trên cần số

Tổng cộng xe Honda CR-V lắp ráp tại nhà máy Honda ở Indonesia bị triệu hồi để kiểm tra và thay thế lỗi chốt an toàn trên cần số lên tới 12.911 chiếc.

Nguyên nhân được xác định là do cơ cấu chốt khóa vị trí cần số trên các xe CR-V bị lỗi, khiến người lái không thể chuyển số từ P sang các vị trí khác (như R, D, N).

Theo thông báo, kể từ ngày 8/7, phía Honda Prospect Motor sẽ phối hợp với các đại lý phân phối để thông báo thông tin triệu hồi đến các chủ xe có xe CR-V nằm trong diện ảnh hưởng. Thời gian kiểm tra, thay thế cho mỗi xe mất khoảng 1 giờ.

Hyundai i20 thế hệ mới lộ diện, thiết kế giống Elantra và Sonata

Trang tin Carscoops vừa hé lộ hình ảnh đầu tiên về mẫu xe cỡ nhỏ Hyundai i20 thế hệ mới. Diện mạo của xe mang nhiều ngôn ngữ thiết kế mới và thừa hưởng từ hai người “anh em” khác trong gia đình là Sonata và Elantra.

Thiết kế phần đầu của xe nổi bật với các đường nét góc cạnh, cụm đèn pha LED và đèn sương mù nằm trong hốc hình tam giác. Bộ lưới tản nhiệt lớn ôm gọn lấy toàn bộ đầu xe, cản trước mở rộng với hốc hút gió mang tính khí động học.

Hyundai i20 mới vẫn giữ nguyên kích thước cỡ nhỏ, kiểu hatchback 5 cửa. Tuy nhiên, không gian để đồ được nới rộng hơn, phần sau xe thoải mái hơn, cabin có chất lượng cao hơn.

Xe Đài Loan Luxgen S5 mất giá 700 triệu đồng sau 5 năm sử dụng

Sau 5 năm sử dụng, chiếc Luxgen S5 hiện có giá rao bán hơn 300 triệu đồng, mất giá đến 700 triệu đồng so với xe mới ở thời điểm mới ra mắt thị trường Việt Nam.

Luxgen S5 tại Việt Nam trang bị động cơ 2.0 lít Turbo kết hợp với hộp số tự động 6 cấp có công suất 170 mã lực và mô men xoắn tối đa đạt 256 Nm. Ở thời điểm 2013 thì đây là một trong những chiếc sedan mạnh nhất phân khúc, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong khoảng 8,7 giây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huyndai Luxgen