Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất ngày 23/5/2019

Thứ năm, 23/05/2019, 17:22 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất ngày 23/5/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên tinmoi/tinnhanhonline.vn

Mazda CX-8 lắp ráp trong nước, bán ra từ tháng 6

Vnexpress thông tin, Trường Hải xác nhận CX-8 đang lắp ráp tại Việt Nam thay vì nhập khẩu. Xe ra mắt vào tháng 6 tới. Hãng chưa tiết lộ thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật, bao nhiêu phiên bản và giá bán.

Các đại lý của Mazda bắt đầu nhận cọc của khách từ giữa tháng 4/2019 với giá tạm tính cho ba phiên bản lần lượt 1,15 tỷ, 1,27 tỷ và 1,32 tỷ đồng. Một tư vấn bán hàng Mazda tại Hà Nội cho biết, mức giá này chưa phải chính thức, chỉ là giá tạm tính từ khối kinh doanh của Trường Hải thông báo cho đại lý.

Trump coi ôtô nhập khẩu là mối đe dọa an ninh quốc gia

Ngày 17/5 vừa qua, Tổng thống Donald Trump tại Washington đồng ý với kết luận của Bộ Thương mại Mỹ, rằng xe hơi và các linh kiện nhập khẩu vào Mỹ là "mối đe dọa cho an ninh quốc gia".

Nhận định này của ông Trump khiến các hãng xe Nhật phản ứng mạnh: "Chúng tôi rất thất vọng khi ông Trump nói như vậy. Điều này như thể coi những đóng góp về đầu tư cũng như việc làm trong thời gian dài của chúng tôi ở Mỹ, chẳng được chào đón chút nào", Akio Toyoda, CEO Toyota kiêm chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Nhật Bản (JAMA), nói. "Với tư cách chủ tịch JAMA, tôi thật sự rất buồn khi nghe điều này".

2018 Indian Scout Bobber biến hóa theo phong cách "cá mắc cạn" độc nhất vô nhị

Mô tô cruiser 2018 Indian Scout Bobber đã được chuyển đổi với công suất 130 mã lực, và đặt tên gọi là The Appaloosa. Sản phẩm sáng tạo này là đứa con tinh thần của xưởng độ Speedshop ở Bỉ.

Lamborghini Aventador SVJ về tay vị đại gia thích "màu vàng"

Nổi tiếng trên mạng xã hội với sở thích sưu tập những siêu xe màu vàng cực kỳ nổi bật, vị đại gia giấu tên đã ghi tên thêm một siêu bò Aventador SVJ chỉ có 963 chiếc trên toàn thế giới vào bộ sưu tập siêu xe của mình.

Xe cỡ nhỏ Honda Brio sắp ra mắt tại Việt Nam

Honda Brio thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới cũng sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam dự kiến trong tháng 6/2019 với 3 phiên bản: G, RS và RS 2 màu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: honda