Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất ngày 9/5/2019

Thứ năm, 09/05/2019, 17:18 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất ngày 9/5/2019: VinFast bất ngờ tiết lộ mẫu xe máy điện thứ 2, Hyundai i10 thêm phiên bản khí thiên nhiên,...

VinFast bất ngờ tiết lộ mẫu Xe máy điện thứ 2

Chiều 8/5, VinFast tổ chức một sự kiện nội bộ với các đại lý tại nhà máy ở Hải Phòng. Trong sự kiện lần này, VinFast đã tiết lộ về mẫu xe máy điện thứ 2 là V9.

Hiện tại, VinFast chưa tiết lộ nhiều thông tin kỹ thuật về mẫu xe này. Tuy nhiên, qua hình ảnh được lan truyền trên mạng, VinFast V9 có thiết kế mạnh mẽ, nam tính hơn nhiều so với dòng xe máy điện trước đó là VinFast Klara.

Hyundai i10 thêm phiên bản khí thiên nhiên

Hyundai Ấn Độ ra mắt mẫu xe chạy khí thiên nhiên CNG với tên gọi Grand i10 Magna CNG. Giá bán 9.150 USD. Tùy chọn CNG cũng chỉ có ở phiên bản cao cấp i10 Prime, khách hàng mua bản tiêu chuẩn không có lựa chọn này.

i10 CNG trang bị cùng loại động cơ 1,2 lít, 4 xi-lanh như bản máy xăng, nhưng kết hợp với hệ thống khí CNG. Tuy nhiên, trong khi động cơ xăng có công suất 82 mã lực và mô-men xoắn 114 Nm, thì nếu chỉ chạy bằng khí CNG, công suất xe chỉ còn 66 mã lực và 98 Nm. Chỉ một tùy chọn là hộp số sàn 5 cấp.

SUV VinFast hiệu suất cao xuất hiện tại Việt Nam


Phiên bản mạnh nhất của mẫu Lux SUV lộ diện trong một chương trình riêng của hãng tại nhà máy ở Hải Phòng.

Cận cảnh Bentley Continental GTC Bavarian Edition giới hạn

Continental GT Convertible Bavaria Edition là mẫu xe phiên bản giới hạn mới nhất của Bentley được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Bavarian, Đức.

Mẫu Continental GT Convertible Bavaria Edition được cho biết là "độc nhất vô nhị", với các chi tiết thủ công của Mulliner riêng cho mẫu xe giới hạn tại Crewe (Anh) trước khi được đem tới tại một sự kiện độc quyền do đại lý của Bentley Munich (Đức) tổ chức.

Đặc điểm nổi bật của mẫu xe này so với các phiên bản Continental GTC khác chính là màu sắc biểu tượng của Bavarian, với ngoại thất Glacier White và mái Imperial Blue với ý nghĩa tái hiện màu cờ của khu vực này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SUV VinFast Huyndai