Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất ngày 19/2/2019: Được trả giá 1 tỷ mua SH, dân chơi Đồng Nai không bán

Thứ ba, 19/02/2019, 18:16 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất ngày 19/2/2019: Được trả giá 1 tỷ mua SH, dân chơi Đồng Nai không bán, Subaru Việt Nam triệu hồi 3 dòng xe

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất ngày 19/2/2019: Được trả giá 1 tỷ mua SH, dân chơi Đồng Nai không bán, Subaru Việt Nam triệu hồi 3 dòng xe

Subaru Việt Nam triệu hồi 3 dòng xe

Subaru BRZ 2013

Trên các xe Subaru bị ảnh hưởng, lò xo của bất kỳ một xu-pap có thể bị gãy làm động cơ bị chết máy, đồng thời không thể khởi động lại gây mất an toàn cho người tham do giao thông.

Toyota Hiace 2020 chính thức ra mắt với diện mạo mới

 

Sau hàng loạt các thông tin rò rỉ trước đây thì cuối cùng Toyota cũng đã chính thức giới thiệu mẫu Hiace 2020 hoàn toàn mới (thế hệ thứ 6) với hai cấu hình động cơ. Theo Toyota, Hiace 2020 mới được xây dựng trên nền tảng khung gầm mới, được phát triển độc quyền cho phép tăng cường độ cứng vững và ổn định. Việc thiết kế nắp capo mới cũng cho phép không gian bên trong khoanh hành khách được mở rộng với 3 cấu hình tuỳ chỉnh khác nhau.

SsangYong Korando thế hệ mới - đối thủ của Honda CR-V

 

Mẫu SUV cỡ nhỏ thế hệ thứ tư thiết kế lại, nội thất tập trung vào số hóa, dự kiến ra mắt toàn cầu tại triển lãm Geneva 2019.

Hyundai sắp trình làng crossover nhỏ hơn Kona

 

Sản phẩm mới của Hyundai sẽ bán ra từ cuối năm nay, theo Motor Trend. Trong khi Kona - crossover hạng B - có phong cách thể thao hơn, thì mẫu crossover hạng A mới sẽ theo hướng truyền thống hơn.

Được trả giá 1 tỷ mua SH, dân chơi Đồng Nai không bán

Ảnh: ICT news

Chiếc xe Honda SH biển ngũ quý 9 của một dân mê xe ở Đồng Nai được trả giá lên đến hơn 1 tỷ đồng nhưng chủ nhân xe không chịu bán.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: honda SH