Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất ngày 6/3/2019: Lộ diện siêu môtô giá 10 tỷ đồng của Phúc XO?

Thứ tư, 06/03/2019, 18:04 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất ngày 6/3/2019: Lộ diện siêu môtô giá 10 tỷ đồng của Phúc XO?, Mazda bất ngờ giới thiệu mẫu crossover CX-30,...

Lộ diện siêu môtô giá 10 tỷ đồng của Phúc XO?

Gần cuối tháng 2/2019, đại gia Phúc XO, đồng thời cũng là tay chơi siêu xe khét tiếng Sài Gòn, đã tiết lộ mình đang chuẩn bị đặt mua 2 chiếc siêu môtô với kết cấu bánh không trục trị giá mỗi chiếc là 5 tỷ VNĐ.

Phúc XO tiết lộ trên trang cá nhân.

Mới đây vài ngày, Phúc XO tiếp tục làm Cộng đồng mạng xã hội xôn xao khi công bố hình ảnh một chiếc siêu môtô như thế trên trang cá nhân của mình, kèm theo đó là dòng trạng thái: “Không còn bao lâu nữ Cục Vàng sẽ có mặt tại Việt Nam”.

Mazda bất ngờ giới thiệu mẫu crossover CX-30


Mazda (Nhật Bản) vừa giới thiệu mẫu crossover hoàn toàn mới với tên gọi CX-30 tại triển lãm Geneva Motor Show 2019. Chiếc xe được định vị nằm giữa mẫu CX-5 và CX-3 tại thị trường Châu Âu.

Jaguar I-Pace giành giải thưởng "Xe của năm 2019 tại Châu Âu"

Mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện Jaguar I-PACE đã được bình chọn và dành giải thưởng “Xe của năm tại Châu Âu năm 2019” (European Car of the Year Awards 2019). Đây là lần đầu tiên một mẫu xe Jaguar dành giải thưởng danh giá này.

Aurus Senat - Rolls-Royce của Nga trình làng ở Geneva


Aurus Senat Limousine là mẫu xe dành riêng cho Tổng thống, còn Aurus Senat Sedan là sedan hạng sang, bản thương mại và bán ra một số thị trường. Hãng xe Nga chọn triển lãm Geneva 2019 để giới thiệu chiếc sedan với thị trường châu Âu, nơi có hai đối thủ lớn và đáng gờm là Bentley và Rolls-Royce.

Siêu xe Bugatti đắt nhất thế giới giá gần 19 triệu USD

Hãng xe Pháp đã có những hé lộ trước đó về việc tung ra siêu xe đặc biệt, số lượng sản xuất chỉ một chiếc. La Voiture Noire được lấy cảm hứng từ xe đua Type 57 SC Atlantic đã thất lạc trong chiến tranh thế giới thứ II.

Theo công bố nhà sản xuất La Voiture Noire sở hữu giá cao nhất trong số các sản phẩm từng bán ra trên thế giới. Mức giá sau thuế của siêu xe mới khoảng 18,68 triệu USD. Trước đó, danh hiệu này thuộc về mẫu siêu sang của Rolls-Royce giá gần 13 triệu USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news