Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất ngày 6/5/2019

Thứ hai, 06/05/2019, 17:37 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất ngày 6/5/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Tinmoi/Tinnhanhonline.vn

Suzuki Gixxer 250 lộ diện, đối đầu với Yamaha Fazer 25

Xe có cụm đèn pha có khả năng được hỗ trợ nguồn sáng LED được lấy cảm hứng từ những chiếc xe thể thao Suzuki lớn hơn. Xe đi kèm hai đèn xi-nhan tách biệt đối xứng hai bên. Khu vực tay lái rộng, cụm đồng hồ hiển thị dạng LCD, trong khi đèn hậu phía sau sử dụng bóng đèn dạng LED. 

400 chiếc Honda Brio vừa cập cảng Việt Nam, dự đoán tung ra thị trường trong tháng 6

Honda Brio mới với số lượng khoảng 200 chiếc đã cập cảng tại TP. HCM, số còn lại đang được chuyển tới cảng Hải Phòng để vận chuyển về khu vực phía Bắc.

4 màu sơn trong lô xe Brio này gồm đỏ cam, vàng, trắng và bạc. Màu vàng độc đáo nhất, bởi đây là màu sơn nguyên bản mà hiếm có xe nào tại Việt Nam sở hữu. Màu đỏ cam của chiếc xe giống với lô đầu tiên chạy thử và chiếc xe được giới thiệu tại VMS năm ngoái.

Lô đầu tiên nằm tại cảng đều thuộc bản RS - phiên bản ra mắt tại VMS và cũng là bản cao cấp nhất của mẫu xe nhỏ hạng A tại Việt Nam. Đặc điểm nhận diện là logo RS màu đỏ ở lưới tản nhiệt. Hiện chưa rõ có tổng cộng bao nhiêu phiên bản sẽ được bán ra trong thời gian tới. Tư vấn bán hàng đại lý tiết lộ có thể có ít nhất 3 phiên bản.

2019 Honda Future FI mới lên kệ, giá từ 30,19 triệu đồng

2019 Honda Future Fi phiên bản mới đã chính thức được tung ra thị trường Việt Nam với những thay đổi về thẩm mỹ, nhưng có giá bán không đổi.

Harley Ultra Classic 2015 giá hơn 800 triệu đồng

Chiếc môtô đường trường của hãng xe Mỹ được chủ xe nâng cấp với nhiều "đồ chơi", được rao bán với giá hơn 800 triệu đồng.

Peugeot Traveller - xe gia đình lắp ráp tại Việt Nam, giá từ 1,7 tỷ

Mẫu MPV cỡ lớn của thương hiệu Pháp lắp ráp trong nước, bán ra hai phiên bản với nhiều công nghệ hiện đại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news