Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy ngày 29/1: Vô lăng - thứ bẩn nhất trên ô tô

Thứ ba, 29/01/2019, 18:01 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất ngày 29/1:  Vô-lăng - thứ bẩn nhất trong ôtô,  Yamaha "âm thầm" ra mắt naked bike MT-15\n 

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất ngày 29/1:  Vô-lăng - thứ bẩn nhất trong ôtô,  Yamaha "âm thầm" ra mắt naked bike MT-15

Vô-lăng - thứ bẩn nhất trong ôtô

Khoảng 33% trong số 1.000 tài xế tham gia cuộc khảo sát mới đây của Carrentals.com, hãng cho thuê ôtô tại Mỹ, thừa nhận chỉ làm sạch nội thất xe mỗi năm một lần. Thậm chí đến 12% cho biết không bao giờ làm việc đó.

 

Trung bình có 200 con vi khuẩn mỗi 6,5 cm2 trên bề mặt nội thất xe hơi, và vô-lăng bẩn hơn cả hộc để cốc hay dây an toàn.

Toyota Yaris hatchback mới có thể dựa trên Mazda2

 Theo Car and Driver, Toyota sẽ tung ra Yaris bản 5 cửa thế hệ mới vào năm sau. Tuy nhiên, từ "mới" ở trường hợp này không hoàn toàn đúng, bởi Yaris hatchback có thể được dựa trên, hay là chính Mazda2 hatchback.

 

Toyota và Mazda vốn đã hợp tác phát triển dòng Yaris sedan, và giờ đây mở rộng sang dòng hatchback. Trước đó, Scion iA và Yaris sedan và đều là sản phẩm được Toyota làm lại thương hiệu từ bản gốc là Mazda Demio/Mazda2 và bán ra tại Bắc Mỹ. 

Yamaha "âm thầm" ra mắt naked bike MT-15

Nhà phân phối PT Yamaha Indonesia Motor đã chính thức công bố chiếc naked bike Yamaha MT-15 tại thị trường Indonesia. Đây là phiên bản kế tiếp của dòng naked bike Yamaha Xabre 150 (hay còn gọi Yamaha TFX 150 ở Việt Nam).

 

Yamaha MT-15 2019 có giá từ 57 triệu đồng. Một số trang bị đáng giá trên xe gồm cặp phuộc USD, giảm xóc monoshock phía sau, kích thước lốp 110/70/17 ở phía trước và 140/70/17 cho bánh sau.

Honda Beat màu mới giá 26 triệu đồng

Nhà phân phối PT Astra Honda Motor vừa tung ra thị trường Indonesia phiên bản mới nhất của dòng xe tay ga ăn khách Honda BeAT Street eSP 2019 với lựa chọn màu bạc đường phố vô cùng bắt mắt. Ngoài màu bạc mới, Honda BeAT còn có lựa chọn màu đen mờ đường phố nhìn rất chất.

 

Không chỉ có màu sắc, đồ họa và lô-gô mới, mẫu xe tay ga này còn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị đáng nhớ và các chi tiết nhìn đắt tiền hơn nhờ có sự kết hợp giữa các xọc màu đen và màu cam.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news