Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/3/2018

Thứ hai, 19/03/2018, 10:26 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/3/2018

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/3/2018.

Mưa đá kèm lốc xoáy gây thiệt hại lớn ở Bắc Kạn

Trận mưa đá lớn kèm theo dông lốc xảy ra tại thành phố Bắc Kạn nửa đêm về sáng 18/3 gây thiệt hại lớn về hoa màu và hư hỏng nhiều ngôi nhà.

Theo thống kê ban đầu, trận mưa đá và dông lốc khiến 10ha diện tích hoa màu, lúa xuân bị đổ dạt, ngập úng, 39 ngôi nhà bị lật và tốc mái, một số ngôi nhà bị ngập úng cục bộ. Bên cạnh đó, nhiều cây xanh, cột điện, tường rào trên địa bàn thành phố bị gãy đổ.

Đường phố Bắc Kạn ngổn ngang rác, lá cây và biển quảng cáo bị gió lốc giật đổ. Ảnh Thanh Niên

Sau trận mưa đá, trời tiếp tục mưa lớn kèm theo gió lốc mạnh. Lượng nước đo được sáng nay lên đến 86mm.

Trong sáng 18/3, một số khu vực trên địa bàn thành phố Bắc Kạn vẫn mất điện. Tại các khu vực như ngã tư đường Đội Kỳ, khu vực Quảng Trường... ngập úng cục bộ, đất đá tràn lan ra đường.

Lãnh đạo UBND thành phố Bắc Kạn cho biết sau khi xảy ra dông lốc và mưa lớn, chính quyền địa phương đã chủ động kiểm tra thiệt hại và chỉ đạo công tác khắc phục.

Theo UBND thành phố Bắc Kạn, trận mưa đá kèm lốc xoáy gây thiệt hại ban đầu khoảng 2 tỉ đồng.

Xe cảnh sát cứu nạn đấu đầu xe khách: Một chiến sĩ tử vong

Sáng ngày 19/3, theo một nguồn tin từ Tri thức trực tuyến, một chiến sĩ cảnh sát là lính nghĩa vụ của Đội Cảnh sát PCCC số 12, Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội phụ trách địa bàn huyện Thường Tín đã tử vong trong vụ TNGT xe cứu hộ, cứu nạn đấu đầu với xe khách 45 chỗ trên đường Pháp Vân- Cầu Giẽ.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Tri thức trực tuyến

Trước đó, Đội tuần tra kiểm soát giao thông số 7, Phòng 10, quản lý đường cao tốc, Cục CSGT (Bộ Công an) phụ trách tuyến đường Pháp Vân- Cầu Giẽ xác nhận về vụ tai nạn nói trên.

Sự việc xảy ra vào lúc 18h20 ngày 18/3, tại Km192 trên tuyến đường Pháp Vân- Cầu Giẽ gần cầu Thường Tín. Chiếc ô tô của cảnh sát PCCC chạy ngược chiều để cứu nạn, cứu hộ một vụ tại nạn giao thông vừa được báo về trước đó, đã không may bị đâm trực diện với chiếc xe khách 45 chỗ, 4 người bị thương.

Ông Putin chiếm hơn 90% phiếu bầu ở Crimea, Sevastopol

Theo kết quả kiểm phiếu ban đầu, đương kim Tổng thống Nga Vladimir Putin đã giành được hơn 90% số phiếu bầu từ các cử tri ở bán đảo Crimea và khu vực thành phố Sevastopol (tây nam Crimea). Hãng Tass cho hay, với số phiếu áp đảo, chiếm gần trọng tổng lượng phiếu phát ra, ông Putin một lần nữa ghi dấu mốc lớn tại khu vực lãnh thổ được Nga sát nhập vào thực thể liên bang cách đây 4 năm.

Ủy ban bầu cử Trung ương Nga cho biết, cụ thể, ông Putin giành được 92,25% số phiếu bầu ở Crimea và 90,23 % ở Sevastopol khi số phiếu đầy đủ chưa được kiểm và thống kê chính thức.

Đứng thứ hai ở Crimea và Sevastopol là ứng viên Pavel Grudinin với 2,19 %, tiếp đó lần lượt là ông Vladimir Zhirinovsk, cô Ksenia Sobchak, ông Grigory Yavlinsky, ông Boris Titov, ông Maxim Suraikin và ông Sergei Baburin.

Trâu "điên" xổng chuồng, húc 2 người bị thương

Ngày 18/3, ông Phạm Trung Hiếu - Trưởng Công an xã Quang Phục (huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ trâu "điên” húc 2 người bị thương.

Trước đó, khoảng 16h15 ngày 17/3 tại khu vực tỉnh lộ 212 (thuộc thôn Hoàng Đông, xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng) con trâu của ông Cao Văn Thuận, thôn Hoàng Đông đang buộc gần nhà đã xổng chuồng, giật dây chạy ra đường. Sau khi chạy ra đường, trâu “điên” đã húc vào ông Phạm Công Trình (trú tại thôn Kỳ Vỹ Hạ, xã Quang Phục) nhà gần tỉnh lộ 212, húc vào một số xe máy, ô tô đi dọc đường khiến mọi người hoảng loạn chạy thoát thân.

Khi đến thôn Khôi Vỹ Hạ, xã Quang Phục, con trâu lao vào húc bà Phạm Thị Tỵ. Khi người dân ra xua đuổi, trâu “điên” tiếp tục chạy vào khu vực nhà dân gần đó và chạy vòng ra tỉnh lộ 212, người dân phải dùng máy xúc hạ con trâu này và đưa về bàn giao cho chủ.

Phan Như Thảo khóc nức nở kể con gái suýt bị bắt cóc, tố Ngọc Thúy

Trưa ngày(18/3), người mẫu Phan Như Thảo đã có cuộc gặp gỡ với giới truyền thông về việc con gái mình suýt bị bắt cóc.

Dẫn nguồn tin từ Tri thức trực tuyến, Phan Như Thảo kể cô và chồng con dừng xe tại một cửa hàng tiện dụng thì bất ngờ có hai người đàn ông lạ mặt ập đến, người uy hiếp, đòi bắt con gái trên tay của chồng mình - đại gia Đức An. Chồng cô liên tục gọi vợ: "Ẵm con đi, giữ con đi". Người còn lại, chạy tới quay phim ghi lại sự việc.

Phan Như Thảo cho hay chứng kiến sự việc quá đỗi bất ngờ và sốc, cô đứng bất động và không biết phản ứng thế nào. "Tôi quá hối hận vì không thể lên tiếng, không thể chạy đến ẵm con. Nếu có chuyện gì xảy ra với con, tôi không biết phải sống thế nào", cô nói.

Gia đình người mẫu Phan Như Thảo. Ảnh NLĐ

Người mẫu cho rằng các đối tượng này đã theo dõi lịch trình của gia đình mình khá lâu nên mới nắm rõ như thế. Cô tin rằng người đứng đằng sau toàn bộ sự việc là vợ cũ của chồng mình - người mẫu Ngọc Thúy.

Cô nhắn gửi đến người đứng sau vụ tấn công: “Tại sao lại đụng đến con gái tôi. Con tôi còn nhỏ, nó vô tội. Tôi không thể tha thứ cho những kẻ vô lương tâm này được”.

Cô kể suốt thời gian yêu và chung sống với đại gia Đức An, cô thường xuyên phải nhận những tin nhắn chửi rủa, dọa nạt từ Ngọc Thúy. Cô khẳng định gần đây nhất là vào dịp trước Tết Nguyên đán 2018, Ngọc Thúy nhắn cho cô: "14/3 chị sẽ có mặt ở Việt Nam, em lo mà trốn đi nhé".

Hiện tại, gia đình Phan Như Thảo đã tăng cường tự bảo vệ như: lắp camera trong nhà, thuê vệ sĩ, thuê thêm người giúp việc,... “Cũng may là con gái tôi không sao. Cháu chỉ bị hoảng sợ nên chúng tôi đã giữ cháu ở nhà, không cho ra ngoài”, cô cho hay.

"Tôi nghĩ chó sủa sẽ không cắn nên không đề phòng. Tôi quá hối hận", Phan Như Thảo nói.

Trước lời bàn tán cho rằng mình dựng chuyện để gây chú ý, Phan Như Thảo thẳng thắn bày tỏ: “Tôi là mẹ, không có người mẹ nào nhẫn tâm làm con gái mình gặp nguy hiểm cả. Vả lại, tôi đã trình báo công an. Mọi chuyện sẽ được cơ quan chức năng làm rõ. Tôi sẽ đi đến cùng chuyện này, kiên quyết không bỏ qua cho ai dám làm hại đến con gái mình”.

Trước đó, tranh chấp sau hôn nhân giữa Việt Kiều Nguyễn Đức An và cựu siêu mẫu Ngọc Thúy trở thành tâm điểm của dư luận trong thời gian dài. Công chúng lại tiếp tục "chóng mặt" vì những cuộc khẩu chiến không ngừng của Ngọc Thúy, Phan Như Thảo và đại gia Đức An. Ngọc Thúy và Phan Như Thảo cũng liên tục "ăn miếng trả miếng" bằng những lời lẽ căng thẳng và nặng nề trên mạng xã hội.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news