Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/4/2018

Thứ ba, 24/04/2018, 11:24 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/4/2018.

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/4/2018.

Cô giáo tiếng anh dọa bắt học sinh ngậm dép bị hạ bậc thi đua

 

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, chiều 23/4, cô Trương Thị Hồng Vân- hiệu trưởngTrường tiểu học Sông Lô đã có buổi gặp mặt chính thức với lãnh đạo Phòng GD-ĐT quận Phú Nhuận, TP.HCM để báo cáo về vụ việc cô giáo tiếng anh dọa bắt học sinh ngập dép do nói chuyện được lan truyền trên mạng xã hội thời gian qua.

 

Tại đây, lãnh đạo Phòng GD-ĐT quận Phú Nhuận đã phân tích hình thức phạt bắt học sinh để dép lên bàn là cách hành xử thiếu tính sư phạm, dù chỉ là dọa nhưng cũng không nên áp dụng. Chưa kể, bàn học là nơi cần được giữ gìn sạch sẽ để các em học sinh để sách vở của mình lên đó.

 

Về phía nhà trường, cô Vân khẳng định cô N. sẽ bị kiểm điểm trước tập thể cũng như xem xét hạ bậc thi đua của cô N.

 

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/4/2018 - Ảnh 1

Cô N. sẽ bị xem xét hạ bậc thi đua. Ảnh: Tiền Phong

 

Còn cô N. cũng đã có sự giải thích trong bản tường trình về hành động của mình. Cô N. nói, do hai em học sinh lớp 1/3 không chịu tập trung học bài, lại làm việc riêng, nói chuyện riêng nên cô đã bắt học sinh để dép lên bàn. Đồng thời, cô Nh dọa rằng nếu hai em tiếp tục nói chuyện thì sẽ phải ngậm dép.

 

Trước đó, vào ngày 20/4, một tài khoản Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/4/2018 - Ảnh 2

Bệnh viên đa khoa huyện Diễn Châu nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Việt

 

Trả lời Pv Thời đại, ông Lưu Đình Cừ cho biết: "Khi xảy ra sự việc gây mất trật tự tại bệnh viên, lúc đó anh Trần Đức Sâm (Phó giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Diễn Châu - PV) có mặt để xử lý. Còn chuyện đánh nhau hay không tôi chưa xác minh được, anh Sâm hôm nay vẫn đi làm bình thường".

 

Trong khi đó, theo báo Tuổi Trẻ, ông Dương Đình Chỉnh - quyền giám đốc Sở Y tế Nghệ An xác nhận có việc người nhà có hành vi gây rối tại Bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu và người này được cho là đã dùng chìa khóa làm ông Trần Đức Sâm (Phó Giám đốc bệnh viện) chảy máu.

 

Người đàn ông cầm 2 con dao gây áp lực với bác sĩ đang cấp cứu

 

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h50 ngày 23/4, tại Khoa Cấp cứu chống độc, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

 

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/4/2018 - Ảnh 3

Người đàn ông mang 2 con dao xông vào khoa cấp cứu. Ảnh: Vietnamnet

 

Vào thời điểm trên, khi các y tá, bác sĩ đang làm việc thì một người đàn ông cầm 2 con dao dài 20-30 cm đi vào. Người này hỏi bác sĩ đã tiếp nhận một thai phụ bị Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/4/2018 - Ảnh 4

Lực lượng công an có mặt khống chế đối tượng. Ảnh: VnExpress

 

Nhận được tin báo cảnh sát 113 (Công an TP Hà Tĩnh) đã tới Khoa Cấp cứu chống độc khống chế người đàn ông, tước hung khí, đưa về trụ sở lấy lời khai.

 

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho hay, bệnh nhân nữ sau khi thăm khám đã được chuyển lên Khoa Răng hàm mặt điều trị, vết thương không quá nghiêm trọng, thai nhi không bị ảnh hưởng.

 

Phó Chủ tịch xã bị bắt quả tang đang sát phạt trên chiếu bạc

 

Theo tin từ VOV, Dân Trí, Công an huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) cho biết, vừa qua, cơ quan này đã bắt quả tang ông Lê Văn Hải (SN 1969) - Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Tâm có hành vi đánh bạc.

 

Cụ thể, vào khoảng 10h ngày 23/4, lực lượng Công an huyện Tuy Đức đã bắt quả tang ông Lê Văn Hải đang đánh bạc dưới hình thức "đánh phỏm".

 

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/4/2018 - Ảnh 5

UBND xã Quảng Tâm nơi ông Hải công tác. Ảnh: Dân trí

 

Ba người khác cùng tham gia đánh bạc với ông Hải cũng bị bắt giữ là Vũ Hữu Mười (SN 1962), Đặng Thị Của (SN 1975) và Phạm Văn Thám (SN 1976), đều trú tại thôn 2, xã Quảng Tâm.

 

Trên chiếu bạc, lực lượng công an đã thu giữ được hơn 11 triệu đồng cùng một số tang vật khác.

 

Được biết, trước đây ông Hải là Phó Chánh văn phòng UBND huyện Tuy Đức, được điều động về xã Quảng Tâm đảm nhận chức vụ Phó Chủ tịch UBND xã.

 

Hiện Công an huyện Tuy Đức đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định.

Vụ cô giáo bị sát hại giữa phố: Thầy giáo lưu ảnh tình cảm với người khác

Vụ án nữ giáo viên dạy Toán của Trường THPT Võ Thị Sáu, Q.Bình Thạnh, TP.HCM bị người yêu sát hại khiến dư luận xôn xao. Nạn nhân là Nguyễn Thị Tuyết (sinh năm 1992).

 

Nghi phạm được xác định là Võ Minh Thắng (SN 1991), giáo viên thể dục cùng Trường THPT Võ Thị Sáu.

Chiều 23/4, trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Văn Hiếu - phó giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM - cho hay sở đã nắm thông tin sơ bộ liên quan việc giáo viên trường THPT Võ Thị Sáu bị sát hại.

 

Trước mắt, sở đề nghị nhà trường ổn định tình hình, tâm lý giáo viên và học sinh trong thời điểm thi cuối kỳ này. Ngoài ra, nhà trường cũng thu xếp để lo hậu sự cho cô giáo và phối hợp cơ quan điều tra xác minh vụ việc.

Võ Minh Thắng tại cơ quan điều tra. Ảnh Thời Đại

 

Tại cơ quan điều tra, Thắng khai chị Tuyết là bạn gái và là vợ sắp cưới của anh ta. Cả 2 yêu nhau đã lâu và sắp tiến tới kết hôn.

 

Mới đây, chị Tuyết đã nói lời từ hôn với Thắng. Do đó, trưa 23/4, Thắng gặp cô giáo dạy môn Toán để níu kéo chuyện tình cảm.

 

Khi gặp nhau, 2 bên tiếp tục xảy ra cãi vã. Chị Tuyết chạy xe máy bỏ đi.

Theo anh trai nạn nhân, 2 người có tình cảm với nhau được khoảng 1 năm và định làm đám cưới vì hai gia đình cũng chấp thuận. Tuy nhiên mới đây, cô Tuyết bất ngờ phát hiện Thắng là người lăng nhăng, yêu nhiều người cùng lúc nên quyết định từ hôn mặc dù đã hẹn ước.

 

Anh trai nạn nhân cho biết, cô Tuyết còn phát hiện điện thoại của Thắng có lưu hình ảnh tình cảm với một người con gái khác nên đã rất đau khổ, quyết định từ hôn cũng chẳng dễ dàng với cô.

 

Khi biết chuyện, gia đình cô Tuyết cũng có lời khuyên bảo cô nên cân nhắc về chuyện kết hôn. Gia đình ủng hộ cô chấm dứt mối quan hệ để không phải phiền lòng, đau buồn vì Thắng.

"Mặc dù nói chia tay và từ hôn nhưng Thắng ngày nào cũng tìm em gái tôi làm phiền khiến em ấy và cả nhà tôi rất không hài lòng. Tôi không ngờ hôm nay Thắng lại ra tay sát hại em mình nhẫn tâm đến vậy", anh trai cô Tuyết chia sẻ.

 

Theo lời anh trai, trước khi xảy ra sự việc, linh tính có chuyện không hay xảy ra với mình nên cô Tuyết đã gọi điện về gia đình cầu cứu nhưng gia đình không đến kịp.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news