Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 13/2/2019

Thứ tư, 13/02/2019, 11:35 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 13/2/2019: Phát hiện 2 xác chết trong phòng trọ ở Đồng Nai;Nhà hàng bị tố chặt chém du khách dĩa mồng tơi 250 nghìn đồng bị phạt 750 nghìn đồng;...

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 13/2/2019: Phát hiện 2 xác chết trong phòng trọ ở Đồng Nai;Nhà hàng bị tố chặt chém du khách dĩa mồng tơi 250 nghìn đồng bị phạt 750 nghìn đồng;...

Nhà hàng bị tố chặt chém du khách dĩa mồng tơi 250 nghìn đồng bị phạt 750 nghìn đồng

Liên quan đến sự việc hoá đơn thanh toán có những món có giá "siêu đắt" như khổ qua xào, mồng tơi xào có giá 250.000 đồng/dĩa, ông Trương Hải Đắc, đội trưởng Đội quản lý thị trường số 1 Nha Trang cho biết đã ra quyết định xử phạt đối với nhà hàng Tháp Bà Làng Chài (đường Phạm Văn Đồng, TP Nha Trang) số tiền 750 nghìn đồng.

Ảnh FB

Trước đó, hóa đơn thanh toán trên của nhà hàng Tháp Bà Làng Chài dành cho 1 đoàn khách du lịch Trung Quốc được xuất vào ngày 7/2 (mồng 3 Tết Nguyên đán)có giá "siêu đắt" như khổ qua xào có 250.000 đồng/dĩa, mồng tơi 250.000 đồng/dĩa, su su 250.000 đồng/dĩa, cháo 400.000 đồng/phần, tổng tiền tờ hóa đơn lên đến 16,5 triệu đồng cho 14 món ăn và 10 chai bia….

Tuy nhiên, đại diện nhà hàng phủ nhận việc chặt chém và cho rằng hóa đơn có giá cao là do các món mồng tơi, su su, khổ qua đều xào với thịt bò. Trong khi đó, phần cháo 400 nghìn đồng là cháo tôm hùm. Người này cũng lý giải do khách đến đông nên thu ngân gõ hóa đơn không ghi đầy đủ thong tin gây nên hiểu nhầm nhà hàng chặt chém.

Tổng cục Đường bộ yêu cầu VEC giải trình việc "cấm cửa" 2 ôtô

Ông Nguyễn Mạnh Thắng, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ, cho biết đơn vị nắm bắt được thông tin qua phản ánh của báo chí và đã yêu cầu Tổng Công ty đầu tư phát triển Đường cao tốc Việt Nam (VEC) phải có báo cáo giải trình gửi về tổng cục trước ngày 14/2.

Theo ông Thắng, Tổng cục Đường bộ chưa thống nhất có thu hồi quyết định của Công ty dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VECE, thành viên của VEC) hay không. "Hiện giờ chúng tôi vẫn chưa có trên tay báo cáo giải trình vụ việc của VEC nên chưa thể có kết luận", ông Thắng nói.

Phát hiện 2 xác chết trong phòng trọ ở Đồng Nai

Khoảng 12h cùng ngày, người dân nghe thấy tiếng khóc của trẻ em phát ra từ phía dãy trọ ở khu vực ngã tư Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai nên chạy sang kiểm tra.

Khu vực xảy ra vụ án mạng.Trí thức trẻ

Tại đây, người dân phát hiện anh Nguyễn Ngọc Nhã (39 tuổi, ngụ huyện Long Thành) tử vong trong tư thế treo cổ, chị Nguyễn Thị Bích Ngọc (27 tuổi, ngụ Quảng Ngãi) tử vong trên nệm vải. Bé gái (3 tuổi, con chị Ngọc) cũng ở phòng trọ nhưng vẫn khỏe, không bị chấn thương nào.

Sau khi lực lượng chức năng đến và khám nghiệm hiện trường thì phát hiện bức thư do anh Nhã để lại với nội dung anh và chị Ngọc xảy ra mâu thuẫn do do nhiều khúc mắc trong cuộc sống.

Lá thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân hai vợ chồng tử vong tại nhà

Vào khoảng 16h30 ngày 11/2, người dân (trú tại thôn 1, xã Cư M’lan, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) phát hiện vợ chồng ông Nghĩa nằm bất động trong nhà, trên người có nhiều vết thương. Ngay sau đó, mọi người đưa vợ chồng ông Nghĩa đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng cho biết, bà Lanh tử vong do bị nhiều vết chém ở đầu và ông Nghĩa bị một vết đâm sâu ở ruột, mất nhiều máu. Bên cạnh đó, cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường và phát hiện một bức thư tuyệt mệnh được cho là của người chồng viết với nội dung nhờ người thân chăm sóc 2 con nhỏ và dặn các con sống đùm bọc.

Lời khai cán bộ ngân hàng chém bố mẹ và em gái ngày mồng 6 Tết

Bước đầu, Trương Mạnh Tuấn khai nhận, vào 4 ngày trước, khi đi hát karaoke với bạn cùng lớp, đối tượng có sử dụng 1 loại cỏ gây ảo giác. Tối hôm xảy ra vụ án, người này có đi nhậu nhưng không dùng chất gây nghiện. Đêm xảy ra vụ án mạng, Tuấn cho biết tinh thần không tỉnh táo, liên tục bị ảo giác dẫn đến hành vi giết người.

Phó phòng đâm bố tử vong trước khi bị bắt. Ảnh Zing.vn

Sau khi gây án, Tuấn hoảng loạn lên ô tô chạy không có phương hướng và có cảm giác có người đang truy đuổi mình. Sau khi chạy xe đâm phải cột đèn điện bên đường, đối tượng xuống xe, vứt dao, đồng thời cởi hết quần áo vì cảm thấy nóng nực rồi chạy ra hướng sông Cấm nhảy xuống và bơi sang bờ bên kia (thuộc xã Nghi Quang) lẩn trốn.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news